Yêu cô nào cũng bị đá chua đá chát chỉ vì các chàng liên tục mắc 10 lỗi này

Tại sao với nhiều người việc yêu ai đó thật dễ dàng, còn với bạn thì không. Đừng đổ thừa cho duyên số, nhiều khi lý do lại chính là bản thân bạn đó nhé!

Bạn bè cùng trang lứa ai cũng có đôi có cặp còn bạn cứ mãi ế “bền vững” vì hễ cứ yêu là chia tay, bạn vẫn tự hỏi liệu có phải gấu của mình đang tắc đường? Đừng vội trách tình duyên đến chậm, hãy thử xem mình “có mặt” trong những tật xấu dưới đây không đã nhé!

1. Không quan tâm đến cảm xúc của người ấy

Hình minh họa

Nàng diện chiếc váy thật đẹp mong muốn nhận một lời khen từ người yêu vậy mà bạn thản nhiên nói nàng béo, không những thế khi đi bên cạnh nhau tâm điểm của bạn không phải cô ấy mà là cô gái bàn bên, hay khi người yêu gặp chuyện buồn cần một lời động viên bạn lại làm lơ hoặc cười cợt cho rằng chuyện không có gì. Một người vô duyên như vậy, đến làm bạn còn khó chứ nói gì là yêu đúng không nào?

2. Bạn không giữ lời hứa

Nếu bạn gọi nàng và nói muốn có một buổi hẹn hò vào ngày mai sau đó bạn chẳng có một cuộc điện thoại nào cho cô ấy vào hôm sau đó. Vậy thì, xin chia buồn với bạn, bạn sẽ chẳng bao giờ có được người yêu. Giữ lời hứa là việc tôn trọng người khác, không ai muốn bên cạnh một người chỉ biết “hứa hươu hứa vượn” đâu nhé!

3. Bạn bè của bạn toàn là con gái

Nghe có vẻ vô lý, nhưng yêu ai mà không ghen? Thật khó hiểu khi bạn kết thân với quá nhiều con gái, tuy nhiên cũng không cần quá khắt khe về vấn đề này. Thay vì, tuyệt giao với bạn bè, bạn nên thể hiện sự chân thành và cởi mở hơn với cô ấy để nàng hiểu rằng, bạn bè chỉ có thể là bạn bè mà thôi! Xây dựng lòng tin là cách để nuôi dưỡng một mối quan hệ lâu dài.

4. Bạn thiếu lịch sự, chỉn chu

Những phép lịch sự tối thiểu như chào hỏi bố mẹ nàng, nói lời cảm ơn hay ăn uống từ tốn trước mặt người khác là điều bắt buộc cần phải có. Có thể điều này làm bạn không thoải mái nhưng đó là những quy chuẩn của xã hội. Nếu không biết cách cư xử bạn sẽ khó lòng giữ được ai lâu dài bên cạnh!

5. Bạn không cố gắng làm cô ấy hạnh phúc

Hình minh họa

Bạn quên sinh nhật nàng và chỉ đơn giản nói hai từ “xin lỗi” sau đó coi như không có chuyện gì xảy ra. Có thể, đó chỉ là vô tình nhưng hãy tìm cách bù đắp và làm cô ấy cảm thấy tốt hơn. Phụ nữ là để yêu cơ mà, đừng vô tâm với một nửa trái tim của mình.

6. Bạn không biết nàng thích gì

Nàng đã nói với bạn một ngàn lần rằng nàng thích phim hài và ghét những bộ phim kinh dị thế nhưng bạn vẫn hỏi nàng liệu có muốn đi xem một bộ phim kinh dị tối nay không? Nếu bạn không chú ý đến những gì nàng thích thì bạn sẽ không bao giờ có thể làm hài lòng nàng và khiến nàng hạnh phúc, cuối cùng người yêu sẽ bỏ bạn mà đi.

7. Bạn luôn quên mọi thứ

Không chỉ với người yêu, điều này cũng sẽ làm người xung quanh bạn cũng cảm thấy khó chịu. Nếu bạn không thể nhớ những điều lớn lao thì cũng sẽ không bao giờ để tâm đến những điều nhỏ nhặt. Nàng sẽ coi đó là một “điểm trừ” rất lớn, bởi điều này thể hiện bạn là người rất vô tâm.

8. Bạn không thể làm nàng hài lòng trên giường

Hình minh họa

Bạn ích kỷ chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình mà không quan tâm xem nàng muốn gì? Đôi khi một cử chỉ không đúng khi hai người muốn “yêu” cũng sẽ làm nàng cảm thấy mất hứng và không muốn gần bạn. Hãy lắng nghe nàng và dịu dàng là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng muốn. Hòa hợp về chuyện ấy cũng là một yếu tố quan trọng để gìn giữ mối quan hệ.

9. Bạn không đáng tin

Nói dối là cách nhanh nhất để giết chết một tình yêu. Bạn nói với nàng đêm nay sẽ thức đêm xem bóng đá ở nhà nhưng nàng lại bắt gặp bạn đang đi với một cô gái khác. Điều này rất có thể sẽ là dấu chấm hết cho một mối quan hệ.

10. Lúc nào bạn cũng chỉ có sex

Nếu bạn luôn nghĩ về sex chứ không phải một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn có thể sẽ khó có được người yêu. Một mối quan hệ là bao gồm giao tiếp, tin tưởng, cười nói, khuyến khích và sex. Nếu bạn thực sự giỏi ở phần sex nhưng không thực sự quan tâm đến những phần còn lại thì bạn có thể hôn tạm biệt người bạn gái mình rồi!

Dương Dương

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-sai-lam-khien-chang-cu-yeu-la-chia-tay-n-158508.html

trai đểu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao