Yêu cung hoàng đạo nào sẽ hạnh phúc như sống trong ngôn tình?

Khi yêu, ai cũng muốn mình được trở thành nhân vật chính của một câu chuyện ngôn tình. Vậy những cung hoàng đạo nào sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ này?

Ai cũng mong muốn mình có được tình yêu đẹp như trong những câu chuyện ngôn tình lãng mạn. Và điều quan trọng nhất để đạt được điều đó là có nửa kia mang lại được cho bạn cảm giác sống trong ngôn tình ấy.

Sư Tử: Yêu bạn nên sẽ dành mọi thứ tốt nhất cho bạn

Nếu bạn muốn có một tình yêu ngọt ngào, Sư Tử chính là sự lựa chọn đúng đắn. Không lãng mạn như những cung hoàng đạo hệ thổ, chẳng tinh tế như cung hoàng đạo hệ thủy, tình yêu của Sư Tử, cung hoàng đạo hệ hỏa luôn cực kì thẳng thắn. Yêu là yêu, một khi đã yêu bạn rồi, họ sẽ dành mọi thứ tốt nhất mà mình có cho bạn. Nhờ vậy, ở bên Sư Tử, bạn sẽ luôn có cảm giác an toàn.

Yêu cung hoàng đạo nào sẽ hạnh phúc như sống trong ngôn tình?-1

Thậm chí họ còn tự có khả năng mang "filter tình yêu" khi nhìn bạn. Với Sư Tử, "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi", mọi khuyết điểm của bạn sẽ được thu nhỏ lại nhất có thể. Họ cũng sẵn sàng dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ chỉ để thấy bạn vui. Hơn nữa, bất kể là nam hay nữ Sư Tử cũng đều luôn có ý muốn bảo vệ cho người yêu của mình, điển hình của tổng tài bá đạo: "Ngoài tôi ra, không một ai được bắt nạt người yêu của tôi hết."

Cự Giải: Luôn bên nhau là lời tỏ tình lâu dài nhất

Nếu Sư Tử khiến người yêu sống trong ngôn tình bá đạo tổng tài thì tình yêu của Cự Giải lại là thể loại ngọt ngào, tĩnh lặng mà dài lâu. Ở bên Cự Giải, bạn có thể cảm nhận được một tình yêu trong trẻo và êm ái như dòng nước. Đây cũng được đánh giá là đối tượng phù hợp nhất để cùng bước vào cuộc sống hôn nhân trong 12 cung hoàng đạo.

Cự Giải rất tinh tế, họ sẵn sàng nấu bữa sáng cho bạn, đội mưa nắng đón đưa hay nhớ bất kì những gì mà bạn thích. Chỉ cần đối phương là người họ yêu, họ sẵn sàng cố gắng làm mọi việc để nửa kia hạnh phúc. Yêu Cự Giải không kích thích, thiếu bất ngờ nhưng bạn sẽ biết thế nào là dịu dàng và bình thản. Mặc dù vậy, tình yêu sẵn sàng dâng hiến này đôi khi khiến đối phương cảm thấy áp lực vì thật khó để xứng với những gì họ đã dành cho bạn.

Ma Kết: Đặt bạn ở vị trí đầu tiên trong cuộc đời

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy việc Ma Kết xuất hiện trong danh sách ngôn tình thật là kì lạ, bởi cung hoàng đạo này luôn nổi tiếng về việc cứng nhắc và cuồng công việc hơn là tình yêu. Thế nhưng thật ra, cung Ma Kết là những người sẽ bộc lộ tình cảm về sau. Tình yêu của họ rất sâu sắc, rất đáng để trân trọng, không dễ dàng nói lời yêu nhưng sẽ dùng hành động để chứng minh trái tim mình.

Yêu cung hoàng đạo nào sẽ hạnh phúc như sống trong ngôn tình?-2

Yêu Ma Kết không khác nào bạn đang bước vào thế giới ngôn tình với hashtag "ngọt, sủng". Ma Kết sẽ luôn xếp bạn vào vị trí đầu tiên trong mỗi kế hoạch của cuộc đời họ. Được cung hoàng đạo này yêu chẳng khác nào bạn vừa mới nhặt được bảo vật vậy, vì Ma Kết khi đã lựa chọn sẽ luôn kiên trì cho lựa chọn ấy, sẽ luôn hào phóng với người yêu. Bạn cho họ một phần tình yêu, họ sẽ đáp trả lại bạn gấp mười lần.

Sư Tử, Cự Giải và Ma Kết là ba cung hoàng đạo có thể khiến cho "mơ ước ngôn tình" của bạn trở thành sự thật. Mặc dù đây chỉ là những thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm, thế nhưng nếu xung quanh bạn đang có những cung hoàng đạo này "bật đèn xanh" thì hãy cân nhắc về một mối quan hệ lâu dài với họ nhé!

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/yeu-cung-hoang-dao-nao-se-hanh-phuc-nhu-song-trong-ngon-tinh-234237.html

Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao