'Yêu em từ dạ dày': Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình 'chú cháu' siêu ngọt

Mới đây bộ phim “Yêu em từ dạ dày” của Triệu Lộ Tư đã lên sóng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Yêu em từ dạ dày được chuyển thể từ tiểu thuyết Sổ Tay Sử Dụng Đàn Ông của Lam Bạch Sắc, thể hiện thông điệp nhẹ nhàng ấm áp về cách mà một món ăn ngon có thể kết nối trái tim của hai con người khác biệt.

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-1

Đoạn trailer của bộ phim không chỉ khiến người xem nuốt nước bọt "ừng ực" bởi loạt cảnh chế biến ẩm thực bắt mắt, mà còn khiến người xem phải hú hét vì những cảnh quay tình cảm ngọt hơn đường của cặp đôi chính.

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-2

Trong trailer cô đầu bếp hậu đậu Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư) mới được nhận làm trong một nhà hàng nổi tiếng và bị “cho ăn hành” vì là lính mới.

Một hôm nhà hàng phải tiếp đón khách quý là tổng tài Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân). Mọi người phải hết sức cẩn thận để gây ấn tượng tốt với vị khách khó tính này thì Thắng Nam lại vô tình làm cháy căn bếp. 

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-3

Cũng nhờ sự cố cháy bếp mà cả hai bắt đầu thường xuyên đụng mặt hơn và thường là đụng độ nhau ở những tình huống dở người.

Ban đầu cứ nghĩ là nghiệt duyên, ai ngờ dần dần tình yêu cũng đâm chồi, thứ kết nối tình cảm giữa hai người lại chính là “tình yêu ẩm thực”.

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-4

Từ khi mua lại khách sạn, vị chủ tịch “đanh đá” Lộ Tấn chưa một ngày nào yên ổn trước những phiền phức mà Thắng Nam đem lại. Dù vậy anh lại là người ưa thích nghiên cứu ẩm thực, thật may Cố Thắng Nam lại có tài nghệ nấu ăn. 

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-5

Trong đoạn trailer, khán giả cũng có thể thấy rằng đường tình duyên của cặp đôi gặp khá nhiều thăng trầm, tình yêu, chênh lệch về thân phận gặp vô vàn trắc trở, hai người cũng có những sự nghi ngờ lẫn nhau.

Vị chủ tịch ưu tú luôn tỏ ra bình tĩnh và can đảm lại trở nên do dự khi đối mặt với tình yêu, và cô phù thủy đầu bếp nhỏ luôn can đảm và không sợ hãi điều gì cũng bị rụt rè vì tự ti trước một người có cuộc sống khác hoàn toàn với cô.

Dù bộ phim lấy đề tài phim thần tượng ngọt ngào, vui nhộn nhưng Yêu em từ dạ dày cũng đề cập đến những vất vả, cay đắng trong mối quan hệ dở khóc dở cười này. Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn.

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-6

Trong số những tiểu hoa thế hệ mới sinh sau năm 1995, Triệu Lộ Tư luôn được yêu thích bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, diễn xuất hoạt bát, nhanh nhẹn, cô đã tạo được nhiều vai diễn ăn khách.

Mặc dù hầu hết các tác phẩm của Triệu Lộ Tư đều là phim truyền hình chiếu mạng nhưng rating vẫn tương đối ổn định, các bộ phim truyền hình của cô luôn rất ăn khách.

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-7

Trong bộ phim này, Triệu Lộ Tư vào vai một cô gái dễ thương, thẳng thắn, tốt bụng và dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình sau khi gặp được vị chủ tịch độc đoán mà cô thích.

Trong bộ phim nam chính hơn nữ chính gần 20 tuổi thì ngoài đời Lâm Vũ Thân cũng hơn Triệu Lộ Tư 18 tuổi, chưa kể mẹ của anh cũng có thân phận máu mặt trong giời giải trí.

Nhờ điểm này mà nhiều cư dân mạng cho rằng hình tượng tổng tài bá đạo như sinh ra để dành cho anh, nhưng đây cũng là một điểm nghi hoặc của người xem, liệu sự chênh lệch tuổi tác có ảnh hưởng đến phản ứng hóa học của cặp đôi trên phim hay không.

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-8

Qua đoạn trailer người xem cũng đã bớt lo lắng hơn vì cặp đôi thể hiện tình quả quá “ngọt” và cũng rất bạo dạn trong các cảnh hôn.

Cặp đôi không ngại thể hiện thân mật ở bất kỳ địa điểm nào, dù là phòng bếp hay bàn ăn cũng hôn, đi tập gym cũng hôn, hay thậm chí là trên giường thì nụ hôn còn mãnh liệt hơn.

Không chỉ có những cử chỉ thân mật, tổng tài bá đạo còn có rất nhiều câu nói làm các chị em xem phim không khỏi “rụng trứng, điển hình như: "Nếu em thích bắn tên, anh có thể tập. Nếu em thích chụp ảnh, anh có thể học. Nhưng em có thể đừng hẹn hò với người khác được không?"

Yêu em từ dạ dày: Triệu Lộ Tư tái xuất với chuyện tình chú cháu siêu ngọt-9

Bộ phim Yêu em từ dạ dày được phát sóng từ ngày 15/9. Phim sẽ cập nhật 2 tập vào lúc 20h thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Thu Phương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-em-tu-da-day-trieu-lo-tu-tai-xuat-voi-chuyen-tinh-sieu-ngot-n-235743.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất