Yêu gã bạn trai biến thái rồi quyết tâm chia tay, cô gái nhập viện vì lên cơn đau tim

Người phụ nữ này có lẽ không thể ngờ được rằng có một ngày, cô phải trải qua định nghĩa "đau tim vì tình" theo đúng nghĩa đen.

Leslie-Anne Smith, 31 tuổi, đến từ Kansas (Mỹ) gặp bạn trai của mình trên một ứng dụng hẹn hò. Trước đó, vì đã gặp đối phương trên một website khác, cô nghĩ rằng đó là sự trùng hợp được định mệnh sắp đặt và hai người chắc chắn sẽ có những điểm chung. 

Thế là, họ bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2021. Một thời gian sau, Smith tình cờ nghe được bạn trai mình nói chuyện điện thoại và anh gọi người ở đầu dây bên kia là: "Này em yêu". 

"Tôi đã chất vấn anh ấy về điều này nhưng anh ấy khẳng định rằng đó là cách anh xưng hô với em gái mình", cô giải thích với tờ báo Kennedy News (Mỹ).

Yêu gã bạn trai biến thái rồi quyết tâm chia tay, cô gái nhập viện vì lên cơn đau tim-1
Chia tay bạn trai và chú qua đời khiến cô gái rơi vào khủng hoảng.

Điều kỳ lạ là sau một thời gian ngắn yêu nhau, bạn trai cô bắt đầu để lộ tính cách biến thái và suy nghĩ kỳ cục trong cách hành xử. Anh ta để đồ đạc của nhiều cô gái khắp nhà, bao gồm cả đồ nội y. Cô vẫn im lặng xem anh ta có thể làm được gì. Cuối cùng, sức chịu đựng của người phụ nữ đạt đến đỉnh điểm vào ngày Lễ Tình nhân năm 2022.

Smith cho biết: "Tôi chất vấn anh ấy về những đồ đạc kỳ lạ đó, nhưng bạn trai tôi đã viện ra một số lý do như có thể nó đã lẫn lộn với những thứ anh đưa từ công ty về. Tôi thì cảm thấy điều đó thật nực cười. Cũng có thể đó là đồ của người yêu cũ, và đến giờ anh vẫn còn giữ nó".

Chưa hết, người bạn trai còn tỏ ra rất hiểu biết về đồ lót và trang sức của phụ nữ với sự tự hào. Anh ta coi đó là một kỳ tích. Cảm thấy không thể chịu đựng được những cú sốc trong mối quan hệ này, dù đau đớn nhưng cô vẫn hạ quyết định chấm dứt tất cả.

Yêu gã bạn trai biến thái rồi quyết tâm chia tay, cô gái nhập viện vì lên cơn đau tim-2
Cô gái đã phải nhập viện.

Nhưng cũng cùng thời điểm ấy, người chú suốt bao năm thay mẹ chăm sóc cô qua đời. Cô coi ông như cha mình và việc không được gặp ông lần cuối cũng khiến cô rất đau buồn. 

Vừa gặp phải bạn trai biến thái, vừa đối mặt với cảnh mất người thân, hai điều tồi tệ đến cùng một thời điểm, trái tim Smith trở nên đau đớn tột cùng, cô có cảm giác nó tan nát theo đúng nghĩa đen. Nhịp tim của cô tăng cao bất thường. Vì vậy, cô phải nhập viện vào tháng 10. Mất hơn 1 tuần để các bác sĩ tìm ra chính xác vấn đề sức khỏe của cô.

"Đó là sự tích tụ của những điều khó nói. Nó khiến tôi cơ thể và tinh thần tôi bị tàn phá hoàn toàn", cô nhớ lại.

Chia sẻ về thời gian ở bệnh viện, người phụ nữ nói thêm: "Khi đến đây, bác sĩ không thể biết được tôi bị làm sao. Huyết áp, nhịp tim của tôi đều tăng lên. Tôi mất ngủ thường xuyên và cơ thể trở nên yếu hơn mỗi ngày. Tôi đã rất sợ rằng mình có thể chết".

Cuối cùng, các bác sĩ cho biết cô có lẽ đã mắc hội chứng "trái tim tan vỡ", hay còn được gọi là bệnh Cơ tim do căng thẳng. Có thể việc chia tay và sự ra đi của người chú đã làm trái tim của Smith trở nên rối loạn hơn bao giờ hết.

Theo các chuyên gia, các triệu chứng của tình trạng này giống như một cơn đau tim, nhưng lại là một tác nhân gây căng thẳng về thể chất hoặc cảm xúc, khiến cơ tim nhanh chóng yếu đi. Theo một phòng khám tư nhân, vấn đề này có thể bắt nguồn từ các tình huống căng thẳng như chia tay, ly hôn, cái chết của người thân hoặc mất việc làm.

Smith sau đó được gắn máy đo nhịp tim, phải dùng thuốc điều trị huyết áp cao và thường xuyên được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe. 

Cô gái rất ám ảnh với chuyện yêu đương.

Cô cũng chia sẻ, điều ám ảnh nhất với mình bây giờ là tình yêu. Cô không dám mở lòng để đón nhận tình yêu một lần nữa.

"Tôi muốn nói với những người đang chịu áp lực như tôi, rằng hay chăm sóc bản thân mình thật tốt. Nếu bạn chỉ biết cho đi mà không quan tâm đến cảm xúc của mình, người đau khổ sẽ chỉ là bạn", cô tâm sự

Đúng là trong tình yêu, một khi gặp đúng người thì nó chẳng khác gì đang ở thiên đường. Ngược lại, chọn sai người có lẽ là nguyên nhân trực tiếp làm cho tâm hồn trở nên héo đi từng ngày.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yeu-ga-ban-trai-bien-thai-roi-quyet-tam-chia-tay-co-gai-phai-nhap-vien-vi-len-con-dau-tim-2023042212441771.htm?fbclid=IwAR1rcuRdSJ4hwFO8EOFtILvdq9ychI0b3f-v91u5F63HU38mMeb1ai00vbw

hẹn hò chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao