'Yêu không lối thoát', nửa đêm mang 100 lít xăng đến nhà người tình tự thiêu

Trước khi tẩm xăng tự thiêu tại nhà người tình, người phụ nữ đã để lại thư tuyệt mệnh.

Chiều 3/7, tin từ UBND xã Thành Tiến, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa xác nhận với Dân Trí, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một người phụ nữ mang xăng tới nhà người tình tự thiêu.

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Đ.T.B. (SN 1979, trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành).

Yêu không lối thoát, nửa đêm mang 100 lít xăng đến nhà người tình tự thiêu-1

Theo Công An Nhân Dân, vào khoảng 23h30 ngày 1/7, chị B. đi xe gắn máy chở theo 4 can xăng (loại 20 lít) đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976), trú tại thôn Vân Lương, xã Thạch Tiến, huyện Thạch Thành.

Tại đây, chị B. đổ xăng ra sân nhà anh Th thì bị vợ anh Th. phát hiện và hô hoán hàng xóm. Ngay lập tức, chị B. tự đổ xăng lên người rồi chạy vào cổng nhà anh Th. châm lửa tự thiêu.

Anh Th. và người dân đã sử dụng các phương tiện khống chế ngọn lửa cứu người và đưa nạn nhân tới bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị B. tử vong không lâu sau đó.

Đáng chú ý, tại hiện trường, chị B. có để lại một bức thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th tuyệt tình. Theo chị B. giữa chị và anh Th. từng có thời gian qua lại tình cảm với nhau. Chị B. đã dành tình cảm nhiều cho người tình, nhưng gần đây anh Th. lạnh nhạt và đề nghị chia tay. Quá bức xúc với anh Th. và không tìm được cách giải quyết, chị B. chọn cách tự tử.

Được biết, chị B. đã có chồng và 3 con, chị này làm nghề tự do và hiện sống ly thân với chồng. Còn anh Th. làm nghề thu mua gỗ keo tràm, đã có vợ con. Quá trình đi thu mua gỗ keo tràm với nhau, giữa anh Th. và chị B. phát sinh tình cảm ngoài luồng. Gần đây, mỗi lần gặp nhau, anh Th. nói với chị B. là không muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng với chị này nữa nhưng chị B không đồng ý.

Cũng theo Dân Trí, khi làm việc với công an anh Th. thừa nhận, thời gian trước anh và chị B. cùng đi thu mua gỗ keo tràm với nhau, rồi phát sinh tình cảm ngoài luồng. Việc đôi bên có tình cảm với nhau được thỏa thuận phải giấu kín với vợ, chồng gia đình hai bên.

Gần đây, khi gặp nhau, anh Th. có nói với chị B. là không muốn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng nữa vì thấy có lỗi với vợ con.

Trước khi mang xăng tới nhà anh Th. tự thiêu, giữa chị B. và anh Th. không  liên lạc, trao đổi gì với nhau.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-khong-loi-thoat-mang-100-lit-xang-den-nha-nguoi-tinh-tu-thieu-n-312041.html

tự thiêu thư tuyệt mệnh nạn nhân

Tin tức mới nhất