Yêu lầm trai đểu 1 vợ 2 con vẫn khăng khăng 'độc thân vui tính'

"Nên làm gì với thể loại này ạ chứ chặn không thôi thì dễ dàng quá", cô gái hỏi dân mạng.

Khi yêu, bạn gái nào cũng ước mong tìm được một người yêu thương mình thật lòng, có thể cùng mình tính chuyện lâu dài. Tuy nhiên, nhiều người đàn ông lại coi tình yêu là trò chơi. 

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã tâm sự câu chuyện tình yêu của mình. 

Được biết, cô bạn đã yêu người đàn ông này một thời gian. Khi yêu đương, anh chàng luôn khăng khăng rằng mình còn độc thân, luôn miệng nói yêu cô thật lòng, thề non hẹn biển đủ điều.

Yêu lầm trai đểu 1 vợ 2 con vẫn khăng khăng độc thân vui tính-1

Tuy nhiên, trong một lần nhắn nhầm nick, gã trai đểu hiện nguyên hình là một người đàn ông đã có 1 vợ, 2 con. Khi cô nàng nói rõ ràng mọi chuyện tình anh chàng này đánh trống lảng, không trả lời câu hỏi.

Điều này khiến cô gái vừa đau khổ vì yêu lầm lại vừa giận dữ vì bị lừa. Cô nàng đăng đàn xin tư vấn xem mình có nên phanh phui mọi chuyện để vợ của anh chàng này biết hay không.

"Có một anh nhắn tin yêu đương tán tỉnh em, thề non hẹn biển đủ thứ. Xong hôm nay anh ấy nhắn nhầm nick, em lỡ tra ra được anh có 1 vợ 2 con: 1 trai 1 gái giống bố như thả vào máy photo.

Em hỏi lại thì anh ấy không đọc tin nhắn luôn. Em có nên nhắn tin cho vợ anh ấy biết không ạ? Với cả nên làm gì với thể loại này ạ chứ chặn không thôi thì dễ dàng quá", lời tâm sự của cô gái.

Yêu lầm trai đểu 1 vợ 2 con vẫn khăng khăng độc thân vui tính-2
Khi bị phát hiện, anh chàng vẫn khẳng định mình độc thân

Những dòng tâm sự của người dùng này đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người cho rằng trong cuộc sống này trai tốt thì rất nhiều và trai đểu thì cũng rất đông.

Điều quan trọng là bạn gái cần suy nghĩ, xem xét kỹ khi nhận lời yêu một ai đó để không yêu lầm và chịu tổn thương trong chuyện tình cảm. Nhiều người cho rằng bạn nữ này nên phanh phui mọi chuyện để anh chàng này không thể đi lừa gạt tình cảm của các bạn nữ nữa.

"Chụp màn hình tin nhắn nhắn cho chị vợ biết bạn ơi. Nhân tiện cho anh ý lên sóng để các bạn khác biết đường mà né, chứ có vợ con rồi vẫn không biết đường an phận"

"Lại còn thích đi thử cảm giác mới lạ à"

"Trai tốt đã hiếm rồi mà sao trai đểu đông thế".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-lam-ga-trai-deu-da-co-1-vo-2-con-ma-van-khang-khang-rang-minh-doc-than-n-276685.html

trai đểu trai sở khanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao