Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến

Yêu Mai Tài Phến ư? Phía Mỹ Tâm khẳng định đó chỉ là 'câu chuyện vui'?

Không lâu sau khi Mỹ Tâm lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Mai Tài Phến, quản lý nữ ca sĩ lại có bài viết khiến dân tình hoang mang.

Trưa ngày 19/2, Mỹ Tâm bất ngờ xác nhận chuyện yêu đương với Mai Tài Phến. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô "bồ kết" bạn trai kém 10 tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. 

Yêu Mai Tài Phến ư? Phía Mỹ Tâm khẳng định đó chỉ là câu chuyện vui?-1
Mỹ Tâm xác nhận tình cảm với Mai Tài Phến.

"Tôi đã chuyển sang gọi Mai Tài Phến là 'anh' còn bạn ấy vẫn gọi tôi là 'cô Út' (cười). Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau. Trong tương lai, nếu được thì tiến tới mối quan hệ bền chặt, còn không được thì vẫn là bạn bè. Phến thích tôi và tôi cũng vậy.

Tôi thích Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo. Bạn ấy hiểu chuyện nên mỗi khi cạnh nhau tôi thấy thoải mái, không phải 'rào trước đón sau'.

Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Bạn ấy không làm hao tổn gì đến tôi, không xin xỏ gì từ tôi, chẳng có lý do gì tôi từ chối tình cảm", Mỹ Tâm xác nhận trên VnExpress.

Giữa lúc thông tin giọng ca Họa mi tóc nâu hẹn hò Mai Tài Phến chia sẻ rầm rộ khắp diễn đàn mạng, mới đây quản lý nữ ca sĩ gây hoang mang khi đăng đàn tiết lộ phản ứng của Mỹ Tâm khi đọc được câu chuyện này. 

Yêu Mai Tài Phến ư? Phía Mỹ Tâm khẳng định đó chỉ là câu chuyện vui?-2
Mỹ Tâm bất ngờ khi đọc thông tin xác nhận hẹn hò với Mai Tài Phến?

"Mỹ Tâm: Tính chị xưa giờ làm gì có chuyện gì mà nói ra vậy, công khai đồ. Đâu ra chuyện đó vậy trời. Chị còn hết hồn hơn em. Chắc do hiểu lầm thôi, không sao. 

Quản lý: Vậy chị định đính chính gì không ạ?

Mỹ Tâm: Thôi, để vậy cho vui, khi nào chị công khai người yêu thiệt rồi tính, lúc đó đừng có hết hồn nha", nguyên văn đoạn status người quản lý chia sẻ trên trang cá nhân. 

Sau khi lên sóng, bài viết của quản lý Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm. Qua đoạn hội thoại, có thể thấy nữ ca sĩ khá bất ngờ với thông tin hẹn hò Mai Tài Phến, đồng thời khẳng định việc cô công khai yêu đương chỉ là... hiểu lầm. 

Song khi được người quản lý gợi ý chuyện lên tiếng đính chính, HLV The Voice lại tỏ ra bình thản. Cô khẳng định mọi thứ cứ để vậy cho vui, đến khi nào cô công bố người yêu thật thì tính sau. 

Dù chưa rõ thực hư, song dân mạng không khỏi hoang mang, lú lẫn khi đọc những thông tin trái chiều. Thôi đành chờ ngày chính chủ tự lên tiếng công khai/ đính chính thì mới rõ ràng được. 

Yêu Mai Tài Phến ư? Phía Mỹ Tâm khẳng định đó chỉ là câu chuyện vui?-3
Nguyên văn bài viết của quản lý Mỹ Tâm.

Yêu Mai Tài Phến ư? Phía Mỹ Tâm khẳng định đó chỉ là câu chuyện vui?-4
Thực hư sự tình thế nào, chờ Mỹ Tâm lên tiếng rồi sẽ rõ vậy.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-xac-nhan-yeu-mai-tai-phen-quan-ly-lai-phu-nhan-n-252276.html

Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến