'Yêu mặn nồng 2 năm không bằng một vòng tay lạ', câu chuyện của cô gái trẻ khiến nhiều người nhận ra chân lý HẾT DUYÊN HÃY VUI VẺ DỪNG

Mọi yêu thương nồng nhiệt rồi sẽ trở thành phù du, mọi lời nói ngọt ngào sẽ chỉ còn là những lời sáo rỗng, và mọi thứ còn lại của tình yêu vụng trộm chỉ mình người thứ ba chịu đựng mà thôi.

Mới đây, cô gái chia sẻ trên NEU Confessions về chuyện tình kéo dài hai năm của mình, khi hai người đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống những lúc khó khăn luôn tựa vào nhau để vượt qua, bỗng một ngày anh ấy trở nên thay đổi khi có người thứ 3 xuất hiện, khiến tình cảm của anh không còn dành cho cô nữa. 

Yêu mặn nồng 2 năm không bằng một vòng tay lạ, câu chuyện của cô gái trẻ khiến nhiều người nhận ra chân lý HẾT DUYÊN HÃY VUI VẺ DỪNG-1
Những dòng tâm sự đau đớn của cô gái.

Nguyên văn câu chuyện cô gái kể như sau:

"Tôi và anh ấy yêu nhau ngót nghét 2 năm, không hẳn là quá dài nhưng đủ để trải qua nhiều chuyện vui buồn cùng nhau, những lúc cuộc sống khó khăn luôn tựa vào nhau để vượt qua. Hai đứa cùng đi làm thêm ở một cửa hàng trà sữa, một đợt tuyển nhân viên mới có một em 2000 khá xinh xắn, hiền lành, quê Hải Phòng vào làm. 

Mình cũng không để ý gì cho đến khi một ngày mình phát hiện ra người yêu mình nhắn tin với em này quá nhiều, tâm sự nhiều chuyện dù chỉ mới gặp được 1,2 lần.

Sau đấy thì mình có bảo với người yêu mình:

- Anh nhắn tin với con bé đấy ít thôi nhé, em không thích đâu.

- Anh chỉ xem nó như những đứa em khác thôi, em đừng nhạy cảm quá.

Ok, không nhạy cảm quá nhưng tiếp tục vẫn là những câu chuyện xuyên đêm giữa hai người, em kia còn gửi ảnh của nó cho người yêu mình dù biết người yêu mình là hoa đã có chủ rồi sau đấy mình bực quá nên đã nói chuyện thẳng với em này:

- Chị không thích em nhắn tin với người yêu chị nhiều như thế đâu nhé.

- Em xin lỗi ạ, em thực sự không có ý gì đâu, xin lỗi vì đã làm chị hiểu lầm.

Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc ở đây, không nói chuyện với nhau được vài ngày sau đấy lại tiếp diễn và người yêu kể cho nó về ý định chia tay mình.

Lí do vì gia đình không đồng ý cho yêu mình và sợ chưa có sự nghiệp không lo được cho người yêu.

Mình vô tình đọc được tin nhắn ấy trước khi người yêu mình xóa đi. Biết chuyện thì mình lặng cả người như chết đi một nửa vậy, nhưng mình vẫn chưa nói ra cho đến khi trong lòng cảm thấy bứt rứt, mình đã nói chuyện thẳng thắn với người yêu mình và hai đứa quyết định chia tay. 

À sau đấy thì em kia cũng nghỉ làm ở chỗ mình.

Và chuyện gì đến nó cũng đã đến, chia tay chưa nổi 10 ngày, mình đã gặp hai người kia đi chơi cùng nhau. 

Thật đau khổ khi tôi rơi vào tình cảnh này, bây giờ tôi phải làm sao đây hãy cho tôi một lời khuyên".

Yêu mặn nồng 2 năm không bằng một vòng tay lạ, câu chuyện của cô gái trẻ khiến nhiều người nhận ra chân lý HẾT DUYÊN HÃY VUI VẺ DỪNG-2

Ngay sau khi đăng tải bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, thu hút hơn 7K lượt thích, bình luận và chia sẻ mà trong đó chủ yếu là lời an ủi động viên, mong cô mau chóng vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Nickname H.V cùng cảnh ngộ chia sẻ: "6 năm và không bằng người quen một tháng đây bạn, mình đảm bảo chuyện của bạn chưa đắng bằng nửa chuyện mình đâu nên coi như vứt bỏ đi một thứ đã cũ cho nhẹ lòng bạn ạ. Quả báo đến nhanh lắm nên cứ kiên nhẫn, kịch hay còn ở phía trước".

Bạn A.T nói: "Rồi em sẽ gặp người tốt hơn hắn, chị cũng từng đau khổ vì bị phản bội bị hớt tay trên nhưng chị ngộ ra tại sao lại cứ phải cố giữ một thứ không xứng đáng với mình. Bỏ chị thì chị sẽ cho người đó phải hối hận, chả việc gì phải tiếc một người như thế em ạ. Giờ chị vẫn cho phép mình hạnh phúc, chị đã tìm được người thực sự hơn cả mong đợi có học vấn, điều kiện và vị thế. Rồi em cũng vậy, sẽ tìm được người xứng với em”.

Chủ facebook N.Đ.T hài hước chia sẻ: "Thay vì phải nghĩ nhiều, tìm cách này nọ dây dưa với thằng người yêu cũ sao bạn không tự yêu lấy mình hơn, chăm sóc bản thân cho đẹp lồng lộn ra và hơn hết là tìm cho mình một bến đỗ mới, xứng đáng hơn để đến khi một thời gian sau có lỡ gặp bạn thì nó phải hối tiếc nhỉ. Giúp ích cho cả trăm ngàn anh em FA, ế thâm niên ở đây cũng như cái đứa đang bình luận này có cơ hội được chăm sóc bạn có phải hay không".

Bạn L.T bình luận: "Cay thì cay thật, nhưng nên biết là trời sắp xếp cho con bé kia xuất hiện rồi, nếu nó không xuất hiện thì kết cục của hai người cũng chia tay, nó xuất hiện sớm để đau một lần rồi thôi. Nhận ra một thằng tồi sớm cũng là tốt cho bản thân, gieo gì gặt nấy là bản tính hết rồi. Cho qua đi, từ từ rồi cũng an yên sẽ có một ngày, người khác cũng xuất hiện thôi".

Hãy nhớ rằng mọi yêu thương nồng nhiệt rồi sẽ trở thành phù du, mọi lời nói ngọt ngào sẽ chỉ còn là những lời sáo rỗng, và mọi thứ còn lại của tình yêu vụng trộm chỉ mình người thứ ba chịu đựng mà thôi.

Khánh Chi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-2-nam-khong-bang-mot-vong-tay-la-n-169741.html

Người thứ 3 Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao