Yêu mẹ đơn thân, tôi bị cả gia đình phản đối

Người yêu tôi là mẹ đơn thân, em từng kết hôn rồi ly hôn 2 năm sau đó và có một cô con gái nhỏ. Tôi rất thương em, muốn che chở cho mẹ con em cả đời, nhưng khi đưa em về ra mắt bố mẹ lại bị kịch liệt phản đối.

Tôi và em tình cờ quen nhau qua công việc, nhưng càng tiếp xúc tôi càng thấy quý mến sự chăm chỉ, thật thà của em. Làm việc lâu dần, tôi không biết đã thích em từ bao giờ. Em là một người phụ nữ nhỏ nhắn, dịu dàng nhưng lại rất mạnh mẽ.

Khi biết được quá khứ của em, tôi lại càng thương em hơn nữa. Từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ trong 2 năm với một người chồng vũ phu, em quyết định chia tay, từ chối mọi tài sản chỉ để giành bằng được quyền nuôi con.

Gia đình chồng cũ của em rất giàu, nên xét về lý, em toàn toàn có quyền nuôi con khi đứa bé mới chỉ 1 tuổi, thế nhưng gia đình họ đã làm đủ mọi chiêu trò để gây khó dễ, ép em phải giao lại con trai.

Yêu mẹ đơn thân, tôi bị cả gia đình phản đối-1
Tôi yêu và muốn che chở cho mẹ con em cả đời (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Tôi quen em hơn 3 năm, đến giờ con trai em cũng đã gần 5 tuổi, 2 mẹ con sống dựa vào nhau nhờ thu nhập từ tiệm bánh nhỏ của em. Trước đây tôi cũng đã phải theo đuổi em suốt một thời gian dài, đợi mãi cuối cùng em cũng mở lòng.

Yêu nhau, lúc nào tôi cũng muốn giúp đỡ, che chở cho em, nhưng em lại chủ động từ chối mọi sự giúp đỡ về mặt vật chất từ tôi (dù tôi có dư khả năng). Em nói muốn bản thân học cách tự lập, hơn nữa không muốn mọi người xung quanh nghĩ em quen tôi vì tiền bạc. Dù nhiều lần tôi đã động viên, tâm sự, nhưng hễ liên quan đến tiền bạc là em đều từ chối.

Cách đây không lâu, tôi quyết định đưa em về nhà ra mắt bố mẹ. Nhưng khi nghe câu chuyện của em, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt, không muốn tôi cưới một người phụ nữ đã từng có chồng và đang nuôi con.

Mẹ tôi lúc nào cũng nghĩ con trai giỏi giang, đẹp trai, lại vẫn là trai tân, sẽ thật thiệt thòi nếu kết hôn như thế. Tôi đã cố gắng để bố mẹ hiểu, nhưng mẹ tôi thậm chí còn lấy chuyện sống chết ra để uy hiếp bắt tôi chia tay. Tôi có áp lực một chút cũng không sao, nhưng chỉ thương em lại một lần nữa phải chịu những tổn thương không đáng có. Tôi đã quyết định, nếu bố mẹ không đồng ý, chúng tôi vẫn sẽ kết hôn và ra ngoài ở riêng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/yeu-me-don-than-toi-bi-ca-gia-dinh-phan-doi-post1056710.vov

câu chuyện tình yêu kết hôn mẹ đơn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao