Yêu người chuyển giới, Miko Lan Trinh tuyên bố mình là 'gái thẳng'

Miko Lan Trinh phân tích về cộng đồng LGBT, giải thích cho mọi người hiểu rõ về chuyện tình đang ầm ĩ của mình.

Mới đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh chia sẻ hình ảnh mát mẻ khoe body.

"Từ bé mình đã mê thân hình chữ V và râu quai nón chạy vòng vòng. Chẳng nghĩ có ngày râu mọc mà phải cạo mỗi sáng như bây giờ, nợ y học và công nghệ một cuộc đời", chàng trai chuyển giới tâm sự.

Ngắm body người tình, Miko Lan Trinh cũng phải trầm trồ: "Thôi tôi xỉu đây".

Yêu người chuyển giới, Miko Lan Trinh tuyên bố mình là gái thẳng-1
Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh khoe body.

Màn tương tác của cặp đôi thu hút sự chú ý. Khen ngợi ngoại hình Kenji, dân mạng cũng dành sự ngưỡng mộ cho mối tình của 2 người.

Nổi bật trong số đó là bình luận cho biết, mối tình của Miko Lan Trinh đã làm thay đổi 180 độ suy nghĩ của họ.

Khẳng định là "gái thẳng", một Facebooker cho biết từng có ác cảm, thấy ớn lạnh với những cặp đôi đồng tính nữ. Tuy nhiên, khi chứng kiến mối tình của Miko Lan Trinh, họ quả quyết: "Nếu có một người bạn trai là Kenji, tôi sẽ không yêu con trai nữa. Thích Kenji thật sự".

Yêu người chuyển giới, Miko Lan Trinh tuyên bố mình là gái thẳng-2

Đón nhận lời yêu thương, Miko Lan Trinh có đôi lời giãi bày, giải thích thêm về chuyện tình yêu của mình.

Phân tích về cộng đồng LGBT, Miko Lan Trinh cho biết, Kenji là người đàn ông thực thụ nhưng tạo hóa lại để "ẩn mình" trong cơ thể phụ nữ, còn bản thân cô xưa giờ vẫn là "gái cực thẳng", chưa bao giờ thích lesbian (người đồng tính nữ).

 

"Là gái thẳng, nên trước giờ các fan nữ hoặc phụ nữ tiếp xúc mà có tình cảm yêu đương, Miko cũng không thể đáp lại được, vì đó là cảm xúc của mình mà.

Nhưng chú (Kenji - PV) - một ca chuyển đổi vô cùng thành công nhờ tiến bộ của y học và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chú, đã làm Miko hoàn toàn tin trên đời này thật sự có lúc tạo hóa đã lộn giới tính của một con người.

Nhưng... cuối cùng thì con người vẫn đủ khả năng để được sống là chính mình và hạnh phúc", Miko Lan Trinh tâm sự.

Yêu người chuyển giới, Miko Lan Trinh tuyên bố mình là gái thẳng-3Yêu người chuyển giới, Miko Lan Trinh tuyên bố mình là gái thẳng-4Yêu người chuyển giới, Miko Lan Trinh tuyên bố mình là gái thẳng-5
Miko Lan Trinh nói rõ giới tính của người và mình.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-chang-chuyen-gioi-miko-lan-trinh-noi-ro-gioi-tinh-ban-than-n-273208.html

Miko Lan Trinh

Tin tức mới nhất