Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử

Đám cưới ​​​​​​​ của cặp đôi nhận được sự chú ý của nhiều người tạo nên câu chuyện ngôn tình đời thực đẹp nhất Trung Quốc.

Cuối năm 2018, lễ cưới đẹp như mơ của cặp đôi Edison và Adean người Trung Quốc đã được tổ chức ở New York, Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây là kết thúc tuyệt vời cho cuộc tình 5 năm của cặp đôi. 

Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-1
Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người tin hơn vào tình yêu.

Hôn lễ diễn ra trong không gian ấm áp trên bãi biển, với sự tham dự và chúc phúc từ người thân, bạn bè. Được biết, Edison và Adean gặp gỡ và yêu nhau từ năm 2013. Khi ấy, cả hai đều giữ mối quan hệ ở trong vòng kín, cho đến ngày tổ chức hôn lễ, cặp đôi cũng chưa một lần nào công khai chính thức.

Thế nhưng sau tất cả họ đã đến được với nhau, đây là minh chứng cho hạnh phúc của một tình yêu chân thành và bình dị.

Sau khi đăng tải, chuyện tình của cặp đôi này cũng được ví như tiểu thuyết đam mỹ vì Edison chỉ là một cậu sinh viên nghèo, bước ra từ một vùng quê hẻo lánh của Trung Quốc trong khi đó Adorn lại là một doanh nhân kinh doanh về thời trang thành đạt.

Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-2
Dù có sự chênh lệch về địa vị nhưng 2 người vẫn hạnh phúc bên nhau.

Bằng sự đồng điệu của 2 trái tim, họ cùng nhau vượt qua mọi khoảng cách lẫn những lời dị nghị để đến với nhau. Ngày trọng đại của cặp đôi diễn ra đơn giản, cả hai cùng mặc vest và bay đến New York để đăng kí kết hôn. Sau đó, họ đã có một "đám cưới" đúng nghĩa tại đảo Koh Samui - Thailand cùng với sự chúc phúc của rất nhiều bạn bè.

Trong đám cưới Edison và Adorn nhiều lần trao nhau những cái nắm tay, cái ôm và nụ hôn hạnh phúc. Ngoại hình điển trai rất xứng đôi của cả hai cũng là yếu tố khiến những bức ảnh cưới đẹp như ảnh trên tạp chí.

Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-3
Cặp đôi đẹp như trên bìa tạp chí dù chỉ là ảnh cưới thông thường.

Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-4

Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-5
Lễ cưới lãng mạn được tổ chức tại Thái Lan và Mỹ.

Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-6Yêu nhau 5 năm, chàng sinh viên nghèo nên duyên với doanh nhân đẹp như tài tử-7

Những hình ảnh đời thường của họ cũng khiến chị em xuýt xoa hết lời.

Theo Khám phá


Đám cưới đồng tính đồng tính Đám cưới

Tin tức mới nhất