Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?

Nhiều người cho rằng Taylor Swift và Travis Kelce sắp tổ chức "đám cưới thế kỷ".

Taylor Swift và Travis Kelce đang là cặp đôi hot nhất showbiz US&UK hiện nay. Cặp đôi mới hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái, nhưng đến nay đã được cho là sắp về chung 1 nhà. Fan cho rằng anh trai của Travis Kelce - Jason Kelce đã ẩn ý về điều này.

Cụ thể trong podcast mới nhất, 2 anh em Jason và Travis đã trò chuyện về những bộ phim của Adam Sandler mà họ yêu thích nhất. Giữa nhân vật trong phim Bobby Boucher hoặc The Wedding Singer, Jason Kelce cho rằng em trai mình giống nhân vật trong phim The Wedding Singer (Ca Sĩ Đám Cưới). Jason Kelce nói với giọng điệu rất nghiêm túc còn Travis Kelce cười phá lên.

The Wedding Singer là 1 trong những bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của Adam Sandler. Bộ phim ra mắt năm 1998 thu về đến 123 triệu USD (3131 tỷ đồng) và nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Người hâm mộ tin rằng Jason Kelce đã ẩn ý về đám cưới của em trai và Taylor Swift thông qua tên bộ phim.

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-1
Travis Kelce cười phá lên khi được anh trai so sánh...

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-2
... với nhân vật trong phim The Wedding Singer (Ca Sĩ Đám Cưới).

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-3
Điều này làm dấy lên tin đồn anh sắp rước Taylor Swift về dinh.

Travis Kelce là người chủ động "cưa cẩm" Taylor Swift trước. Hồi cuối tháng 7/2023, cầu thủ bóng bầu dục tới xem concert của Taylor Swift và cố để lại số điện thoại của mình trên chiếc vòng tay tặng nữ ca sĩ. Điểm chung của Taylor Swift và Travis Kelce đó là họ đều sinh năm 1989.

Cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm rồi chính thức hẹn hò. Taylor Swift rất được lòng gia đình bạn trai. Cô thường xuyên xuất hiện cùng mẹ cầu thủ trên khán đài sân vận động. Trong khi đó, bố của cầu thủ này khen Taylor Swift rất ngọt ngào, chân thành và thông minh. 

Từ cuối năm ngoái, Page Six tiết lộ Travis Kelce đã đến xin phép bố của Taylor Swift để được ngỏ lời cầu hôn cô. Nguồn tin thân cận cho biết ông Scott Swift đã đồng ý và rất ủng hộ Travis Kelce. Bạn trai Taylor Swift đang nói chuyện với bạn bè về chiếc nhẫn cầu hôn. "Khả năng lớn là anh ấy đã thiết kế hoặc mua nhẫn rồi" - nguồn tin tiết lộ thêm.

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-4
Nguồn tin thân cận tiết lộ Travis Kelce đã tới xin phép...

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-5
... và được cha của Taylor Swift cho phép cầu hôn.

Mối quan hệ tiến triển nhanh được cho là phản ánh chính xác tính cách của cặp đôi. Travis Kelce là chàng trai hướng ngoại nhất Taylor Swift từng hẹn hò, và điều đó cũng rất hợp với con người của cô hơn bất kỳ mối quan hệ nào trước đó.

Taylor Swift từng phải dè dặt trong nhiều mối quan hệ trước đây, đặc biệt là chuyện tình 6 năm với Joe Alwyn. Họ hiếm khi công khai xuất hiện bên nhau và hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông. Đây hoàn toàn không phải điều nữ ca sĩ hướng đến.

Nguồn tin thân cận cho biết: "Nếu Taylor thay đổi lời bài hát chỉ sau 4 tháng hẹn hò, hát trước 60.000 người thì Travis cũng sẽ ở đó và cười rạng rỡ. Taylor cuối cùng cũng đã có 1 người bạn trai đứng dưới sân khấu và dang rộng vòng tay chào đón cô ấy. Joe Alwyn thà chặt đứt cánh tay mình còn hơn phải làm điều đó. Taylor đang đắm chìm trong tình yêu. Lâu rồi cô ấy mới được ở bên chàng trai sôi nổi và tự hào về mối quan hệ của họ như vậy. Yêu đương kín tiếng không phải phong cách của Taylor". Cuối cùng, người này nói dù chuyện cầu hôn có diễn ra như thế nào thì tất cả bạn bè đều mừng cho Taylor Swift.

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-6
Taylor Swift và Travis Kelce công khai mối quan hệ, thường xuyên "phát cẩu lương" trước truyền thông.

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-7
Cầu thủ sinh năm 1989 đến Argentina để ủng hộ concert của bạn gái. Anh "quẩy" hăng say trong suốt buổi diễn và chờ đón cô dưới sân khấu. Khoảnh khắc Taylor chạy về phía bạn trai, trao anh nụ hôn nồng nàn khi kết thúc concert đã gây bão mạng xã hội​​​​​​​.

Yêu nhau chưa đầy năm, Taylor Swift đã rục rịch theo chàng về dinh?-8
Điều này hoàn toàn khác với Joe Alwyn - người bạn trai kín tiếng 6 năm của Taylor Swift​​​​​​​.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/yeu-nhau-chua-ay-nam-taylor-swift-a-ruc-rich-theo-chang-ve-dinh-a429234.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất