Yêu quái đẹp nhất 'Tây Du Ký Hậu Truyện' qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?

Dàn tiên nữ, yêu quái gây chú ý vì nhan sắc quá xinh đẹp khiến nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại.

Tây Du Ký (1986) là một trong bốn bộ phim truyền hình kinh điển nhất của điện ảnh Trung Quốc. Phim dựa trên tiểu thuyết của Ngô Thừa Ân kể về hành trình thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng cùng Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng. 

Sau này, các nhà phim Trung Quốc còn sáng tạo ra nhiều phiên bản Tây Du Ký khác từ truyền hình tới điện ảnh. Một trong những phiên bản nhận được nhiều lời khen của khán giả là phim truyền hình Tây Du Ký Hậu Truyện (2000).

Phim đề tài thần thoại lịch sử cổ trang do Trung tâm giao lưu điện ảnh truyền hình Thiểm Tây sản xuất. Tây Du Ký Hậu Truyện do Lý Nguyên làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên như Tào Vinh, Huỳnh Hải Băng, Hắc Tử, Ngô Kiện, Mã Nhã Thư, Vu Nguyệt Tiên, Quyên Tử...

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-1
Phim xoay quanh nhân vật chính là Kiều Linh Nhi (hóa thân của Phật Tổ) khi ở trần gian thay vì thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không.

Tây Du Ký Hậu Truyện có nội dung bắt đầu từ sau khi thầy trò Đường Tăng đã lấy được chân kinh, đắc đạo thành tiên. Tuy nhiên, lúc này ma đầu Vô Thiên làm loạn Tam giới. Như Lai Phật Tổ viên tịch, linh đồng chuyển thế của ông tái sinh vào cơ thể Kiều Linh Nhi ở trần gian.

Lúc này, Ngộ Không cũng ra tay giúp Kiều Linh Nhi (chuyển thế linh đồng của Như Lai) đối đầu với Vô Thiên, ổn định lại Tam giới. Phim tập trung vào nhân vật chính là Kiều Linh Nhi cùng chuyện tình của anh với ba người đẹp: Bạch Liên Hoa (người phàm trần) - Bích Du tiên tử và yêu quái Trần Ngũ Chân.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-2
"Tây du ký hậu truyện" tập trung vào mối quan hệ của Kiều Linh Nhi với ba mỹ nhân là người phàm - tiên tử và yêu quái. 

Phim ra mắt thu hút sự chú ý của khán giả nhờ nội dung mới lạ đặc biệt dàn diễn viên nữ có nhan sắc xinh đẹp. Phim còn giành chiến thắng ở hạng mục Phim nghệ thuật truyền hình xuất sắc nhất tại lễ giao giải Kim Ưng lần thứ 18.

Sau 21 năm, cuộc sống hiện tại của dàn mỹ nhân đóng yêu quái - tiên nữ trong phim khiến nhiều người tò mò. 

Vu Nguyệt Tiên vai yêu quái Trần Ngũ Chân

Thời điểm đóng vai yêu quái Trần Ngũ Chân, Vu Nguyệt Tiên đã 29 tuổi. Tuy nhiên, nhan sắc rực rỡ, đằm thắm, mặn mà của nữ diễn viên sinh năm 1971 giúp cô hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-3
Tạo hình yêu quái của Vu Nguyệt Tiên trong phim được nhận xét đẹp hơn nữ chính.

Dù đóng vai phản diện nhưng nhờ nhan sắc mỹ miều, Vu Nguyệt Tiên được nhiều khán giả rất yêu thích. Nhờ vai Trần Ngũ Chân, Vu Nguyệt Tiên được nhận xét là yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký. Thậm chí, nhan sắc của mỹ nhân khu tự trị Nội Mông còn xuất sắc hơn cả nữ chính do Mã Nhã Thư đảm nhận.

Trần Ngũ Trân vốn là một yêu quái trốn thoát khỏi địa ngục lên trần gian làm loạn, giết hại nhiều dân thường. Nữ yêu dùng nhan sắc để quyến rũ đàn ông và sau đó giết chết họ. Không may, Kiều Linh Nhi (vốn là linh đồng chuyển thế của Như Lai) lọt vào mắt xanh Trần Ngũ Chân. Cuối cùng, Trần Ngũ Chân bị Bạch Liên Hoa giết chết.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-4
Trần Ngũ Chân dùng sắc đẹp dụ dỗ Kiều Linh Nhi.
Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-5
Cảnh "nóng" của Vu Nguyệt Tiên trong phim.

Trước khi đảm nhận vai nữ yêu đẹp nhất Tây Du Ký, Vu Nguyệt Tiên đã được khán giả biết tới qua vai diễn Kim Thúy Liên trong Thủy Hử 1998. Vu Nguyệt Tiên sinh năm 1971 ở Nội Mông. Cô tốt nghiệp Học viện Sân khấu Trung ương. Triệu Bổn Sơn - danh hài giàu nhất Trung Quốc là anh rể của Vu Nguyệt Tiên.

Vợ Triệu Bổn Sơn là Mã Lệ Quyên, trong khi đó người đẹp họ Mã vốn là chị họ của Vu Nguyệt Tiên. Ở tuổi trung niên, diễn viên họ Vu vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí. Cô tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Series Hương Thôn Ái Tình, Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Đại Túy Hiệp,...

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-6

 

Ở tuổi 50, diễn viên họ Vu được nhận xét trông vẫn cô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Đời tư của Vu Nguyệt Tiên khá kín tiếng. Cô kết hôn với Trương Học Tùng - bạn học cùng lớp Đại học.

Cặp đôi kết hôn đã lâu nhưng không sinh con. Chia sẻ trên Sohu, ông xã Vu Nguyệt Tiên cho biết, vợ anh từng muốn có một đứa con song anh đã từ chối. Lý do Trương Học Tùng đưa ra vì có con nhỏ sẽ làm phiền cuộc sống vợ chồng son của cả hai. 

Trưa ngày 9/8, tờ Sohu cho biết, Vu Nguyệt Tiên đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Được biết, cô và ê-kíp đang ghi hình ở Alashan, khu tự trị Nội Mông.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-7

Trên đường trở về, chiếc xe  va chạm với hai con lạc đà trên đường. Vụ tai nạn khiến tài xế và một số hành khách bị thương. Do bị thương quá nặng, Vu Nguyệt Tiên đã qua đời. Sự ra đi đột ngột ở tuổi 50 của nữ diễn viên Thủy Hử khiến nhiều người nổi tiếng bàng hoàng và xót xa, 

Quyên Tử vai Bích Du tiên tử

Trong phim, Bích Du tiên tử là nữ thứ nhưng có nhan sắc mĩ miều, diễm lệ. Nhiều khán giả cho rằng, vai tiên tử và yêu quái đều "lấn át" nữ chính. Theo kịch bản, Bích Du ban đầu là tiên tử ở núi Đông Hoa.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-8

Sau biết tin Như Lai chuyển thế xuống trần gian, hóa thân vào Kiều Linh Nhi, Bích Du quyết tâm xuống trần gian bảo vệ Kiều Linh Nhi. Từ đây, cô dần cảm mến Kiều Linh Nhi và trở thành tình địch với Bạch Liên Hoa. Sau khi Kiều Linh Nhi hoàn thành lịch kiếp, trở về cõi Phật, Bích Du không trở về núi Đông Hoa mà trở thành Hộ pháp Thiện Bồ Tát.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp cộng với tạo hình xuất chúng, nhân vật Bích Du tiên tử trở thành một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Quyên Tử.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-9
Vu Nguyệt Tiên và Quyên Tử được nhận xét là hai mỹ nhân đẹp "một chín một mười" của "Tây du ký hậu truyện".

Ngoài hai tác phẩm Tây Du Ký Hậu Truyện, Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Quyên Tử còn tham gia đóng nhiều phim truyền hình chính kịch như Mao Trạch Đông 1925, Binh Đoàn Vãng Sự, Cố Hương.... 

Cùng năm đó, cô đảm nhận vai phụ công chúa Xương Bình trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Tạo hình trong tác phẩm này cũng nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. 

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-10
Cũng trong năm 2000, Quyên Tử đóng vai công chúa xinh đẹp nghịch ngợm trong "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý".

Quyên Tử tên thật là Vương Tuệ Quyên, sinh năm 1976 tại Liêu Ninh, Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh sau đó theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 1998.

Năm 2018, Quyên Tử gây chú ý khi nhận lời đảm nhận vai khách mời trong phim truyền hình cổ trang Phù Dao do Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đóng chính. Ngoài ra, cô cũng đóng một vai nhỏ trong Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh. Nhan sắc ở tuổi 42 của Quyên Tử khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Ở tuổi U50, nữ diễn viên trông vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-11
Quyên Tử đóng vai phụ trong phim "Phù Dao" ở tuổi 42.

Theo Sohu, Quyên Tử hiện thỉnh thoảng vẫn tham gia đóng phim. Tuy nhiên, phần lớn thời gian cô dành cho gia đình.

Được biết, nữ diễn viên kết hôn với một chủ tịch bất động sản hơn mình 10 tuổi và có hai con. Trên trang cá nhân, Quyên Tử thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng con. Hiện ở tuổi 45, Quyên Tử trông vẫn rất trẻ trung, sành điệu.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-12

Mã Nhã Thư vai Bạch Liên Hoa

Bạch Liên Hoa là vai nữ chính có tuyến tình cảm với Kiều Linh Nhi, là tình địch của Bích Du tiên tử. Trong kịch bản, Bạch Liên Hoa vốn là thủ lĩnh băng cướp của núi Phượng Đầu. Sau này được Kiều Linh Nhi khuyên giải, Bạch Liên Hoa quyết tâm cải tà, làm việc thiện, giúp đỡ dân.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-13

Khi phát hiện thân thế của Kiều Linh Nhi là Như Lai Phật Tổ chuyển kiếp, Bạch Liên Hoa cùng Bích Du tiên tử, Ngộ Không bảo vệ Kiều Linh Nhi để anh hoàn thành quá trình chuyển kiếp thành Phật. Nhờ làm việc thiện giúp dân, Bạch Liên Hoa được Phật Tổ phong làm Bạch Liên Thánh Mẫu Bồ Tát.

Đảm nhận vai diễn Bạch Liên Hoa là Mã Nhã Thư. Khác với tạo hình diễm lệ, xinh đẹp của Bích Du và Trần Ngũ Chân yêu quái, Bạch Liên Hoa là người phàm trần, giỏi võ công và thường mặc y phục trắng. Nhan sắc của Mã Nhã Thư được cho là không sắc sảo như Vu Nguyệt Tiên hay trong sáng thuần khiết như Quyên Tử. 

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-14

Mã Nhã Thư sinh năm 1977 tại Côn Minh, Vân Nam. Cô tốt nghiệp khoa Diễn xuất của Học viện Kinh kịch Trung Quốc và đóng phim từ năm 1995. Một số bộ phim đáng chú ý của cô như Tùy Đường Diễn Nghĩa, Tiêu Thập Nhất Lang (2002),...

Vài năm gần đây, nữ diễn viên 44 tuổi vẫn tích cực tham gia đóng phim dù chỉ là vai diễn phụ như: Thiên Long Bát Bộ (2020), Chỉ Vì Được Gặp Em (2019), Anh Hùng Liệt (2020), ....

 

Về đời tư, Mã Nhã Thư từng hẹn hò với Ngô Kỳ Long sau khi đóng chung trong Tiêu Thập Nhất Lang. Sau 5 năm hẹn hò, cả hai kết hôn vào năm 2006. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài lâu khi cặp đôi đẹp của màn ảnh ly hôn vào năm 2009.

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-15

Năm 2010, Mã Nhã Thư tái hôn với chồng Tây tên James Robert Hayes, một CEO công ty game. Robert có một con gái riêng với người vợ đầu. Làm mẹ kế nhưng nữ diễn viên rất được lòng con riêng của chồng.

Năm 2013 và 2015, Mã Nhã Thư sinh một con gái và một con trai cho chồng Tây. Trên mạng xã hội, người đẹp 44 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình viên mãn, hạnh phúc. 

Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-16Yêu quái đẹp nhất Tây Du Ký Hậu Truyện qua đời, các mỹ nhân khác giờ ra sao?-17

Xấp xỉ U50, nữ diễn viên họ Mã được khen trông vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Nói về chồng, Mã Nhã Thư từng thừa nhận cô "chưa từng yêu người đàn ông nào như vậy". 

 

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/yeu-quai-dep-nhat-tay-du-ky-hau-truyen-qua-doi-vi-tai-nan-cac-my-nhan-khac-gio-ra-sao-5020211089583710.htm

Tây Du Ký

Tin tức mới nhất