'Yêu râu xanh' vô nhân tính nhiều lần cưỡng hiếp 2 cháu bé thiểu năng

Lần cuối cùng bị Chung xâm hại, cả 2 bé đã bỏ chạy khi nhìn thấy tên này nhưng hắn đã đuổi vào tận nhà cháu H. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Liên quan vụ người đàn ông 57 tuổi ở Ba Vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi, chiều qua (15/9), TAND TP Hà Nội đã ra quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Chung 16 năm tù giam. 

Được biết, nạn nhân của vụ việc là cháu H. (Sn 2004) và cháu L. (Sn 2008). Trong đó, H. vốn bị tật nửa người bên phải sau 1 cơn sốt năm 3 tuổi, không những thế cả 2 bé đều bị chậm phát triển.

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, khoảng tháng 4/2019, Chung nhiều lần đi chăn bò qua nhà 2 bé gái, thấy 2 bé thường ở nhà một mình. Vào một buổi chiều, khi 2 cháu đi qua nhà hắn, cơn dục vọng nổi lên, Chung lôi cả 2 vào khu vực chuồng lợn bỏ không gần đó rồi dở trò đồi bại.

Hắn ta trói một bé rồi hãm hiếp bé còn lại. Tuy nhiên sau khi quan hệ với H. xong, hắn quay sang L. định tiếp tục nhưng L. la hét dữ quá nên hắn đành từ bỏ. Xong việc, Chung đưa cho L. 20.000 đồng và dọa cả 2 không được nói chuyện này với ai, nếu nói ra hắn sẽ đánh. 

Yêu râu xanh vô nhân tính nhiều lần cưỡng hiếp 2 cháu bé thiểu năng-1
Ảnh minh họa

Trước khi vụ việc bại lộ, lần cuối cùng bị Chung xâm hại, cả 2 bé đã bỏ chạy khi nhìn thấy tên này nhưng hắn đuổi vào tận nhà cháu H. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Lúc này nhà cháu H. không có ai. 

Theo Vietnamnet đưa tin, đến tháng 6/2019, thấy H. có biểu hiện lạ, mẹ cháu mua que thử thai kiểm tra thì phát hiện cháu bé mang bầu. Gặng hỏi mãi, H. mới kể cho mẹ nghe chuyện bị Chung nhiều lần hãm hiếp.

Sợ mang tiếng với hàng xóm bởi lẽ H. vốn thiểu năng giờ lại thêm chửa hoang sẽ bị mọi người mỉa mai, mẹ H. quyết định đưa cháu đến một phòng khám phá thai mà không báo với công an,

Tuy nhiên đến 15/9/2019, trong một lần đi chăn bò, H. vô tình nói chuyện với một người phụ nữ trong Ban kế hoạch hóa gia đình về việc mẹ đưa đi phá thai. Nhận thấy có điều uẩn khúc, người phụ nữ này gặng hỏi H. nguồn cơn dẫn tới việc cháu mang thai nhưng H. từ chối nói vì sợ bị đánh.

Sau đó, người phụ nữ đã đến UBND xã Tây Đằng trình báo sự việc. Nhận tin báo, chính quyền cử 2 cán bộ tới nhà cháu H. tìm hiểu và phát hiện không chỉ 1 nạn nhân mà có tới 2 người (cả cháu L.) cùng bị gã "yêu râu xanh" vô nhân tính hãm hiếp.

Ngay lập tức, UBND xã gửi văn bản tố giác tội phạm tới công an. Mong muốn kẻ hãm hiếp con gái bị trừng phạt nên mẹ cháu H. lúc đó cũng quyết định làm đơn tố cáo Phạm Văn Chung. 

Ngày 24/12/2019, Chung bị công an bắt giữ. Tại đây, trước nghiệp vụ tra hỏi của công an, Chung đã cúi đầu nhận tội.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-rau-xanh-vo-nhan-tinh-nhieu-lan-cuong-hiep-2-chau-be-thieu-nang-n-235737.html

yêu râu xanh hiếp dâm trẻ em hãm hiếp

Tin tức mới nhất