Yêu say đắm nhưng Tạ Đình Phong quyết không lấy Vương Phi

Câu trả lời thẳng thắn của Tạ Đình Phong cho thấy anh sẽ không kết hôn với Vương Phi trong tương lai.

Sina đưa tin, trong một buổi phỏng vấn gần đây với truyền thông Hong Kong, Tạ Đình Phong đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện hôn nhân.

Khi được hỏi "Bạn có bao giờ nghĩ đến việc khi nào mình sẽ kết hôn?", nam diễn viên quyết đoán trả lời: "Tôi sẽ không kết hôn".

Yêu say đắm nhưng Tạ Đình Phong quyết không lấy Vương Phi-1
Tạ Đình Phong tuyên bố không kết hôn

Câu trả lời của tài tử họ Tạ một lần nữa khẳng định việc anh sẽ không kết hôn với Vương Phi sau nhiều năm bên nhau.

Chuyện tình tan hợp hợp tan Phong - Phi từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Có người ủng hộ, có người chỉ trích, song cặp đôi vẫn bên nhau sau hơn 20 năm và trải qua không ít sóng gió.

Cả hai nảy sinh tình cảm vào năm 1999, khi đó Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã là diva nổi tiếng ở tuổi 30, qua 1 đời chồng và có con riêng.

Sau khi chia tay, Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi còn Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, sinh con gái Lý Yên. 

Năm 2012, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, 2 con trai được người đẹp họ Trương chịu trách nhiệm nuôi dưỡng. Vương Phi cũng ly hôn Lý Á Bằng không lâu sau đó.

Đến năm 2014, bộ đôi Phong - Phi một lần nữa tái hợp.

Yêu say đắm nhưng Tạ Đình Phong quyết không lấy Vương Phi-2

2 ngôi sao lớn dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Bất chấp việc liên tục vướng vào những tin đồn chia tay, rạn nứt, cả hai vẫn không hề lên tiếng đáp trả. 

Tạ Đình Phong và Vương Phi được cho là đang sống tại một căn nhà kiểu truyền thống ở Bắc Kinh, thi thoảng còn bị bắt gặp cùng đi dạo. 2 người không kết hôn, cũng quyết định không sinh thêm con. 

Theo Straits Times, tài tử họ Tạ đã lập quỹ riêng, chuyển toàn bộ khối tài sản hơn 130 triệu USD vào đó và để lại cho 2 con trai Lucas (14 tuổi) và Quintus (10 tuổi).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-say-dam-nhung-ta-dinh-phong-quyet-khong-lay-vuong-phi-n-278540.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất