Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng

Trương Bá Chi cho biết, cô từng có quãng thời gian khó khăn khi không nhận được sự chúc phúc trong chuyện tình cảm.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ chuyện tình cảm hiện tại với công chúng.

Nữ diễn viên hé lộ muốn tìm một người thật lòng yêu thương mình, đồng thời vẫn tin tưởng vào tình yêu. Tuy nhiên, nếu tìm được người như vậy cô sẽ không công khai với cư dân mạng.

Trương Bá Chi thẳng thắn cho biết, cô đã từng công khai chuyện tình cảm trong quá khứ nhưng không hề nhận được những lời chúc phúc, thay vào đó là chỉ trích, chửi bới.

Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng-1

Nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Bá Chi đang nhắc đến mối tình sóng gió với Tạ Đình Phong năm xưa. 

Còn nhớ năm đó thông tin Tạ Đình Phong công khai hẹn hò Vương Phi đã trở thành "cú nổ lớn" với truyền thông Hong Kong. Chuyện tình của cặp chị em chênh nhau 11 tuổi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng-2

Tuy nhiên đến năm 2002, cặp đôi chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Đến năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi quyết định về chung một nhà.

Việc bị cho là kẻ thứ ba đã khiến Trương Bá Chi bị chỉ trích suốt một thời gian dài. Đây cũng là lý do lớn nhất khiến cho người đẹp không dám công khai chuyện tình cảm một lần nữa.

Hiện tại, sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình nuôi dạy 2 con trai. Cuối năm 2018, cô sinh con trai thứ 3 nhưng không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ.

Trong những bức ảnh mới đăng tải, nữ diễn viên cho thấy nhan sắc và vóc dáng ngày càng trẻ đẹp ở tuổi 41. 

Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng-3Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng-4Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng-5Yêu Tạ Đình Phong nhưng bị chỉ trích, Trương Bá Chi đau xé lòng-6

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-ta-dinh-phong-nhung-bi-chi-trich-truong-ba-chi-dau-xe-long-n-266012.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao