Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong 'Xuyên qua hỏa tiễn'

Lộc Hàm đang gấy ấn tượng mạnh ở thời điểm hiện tại qua bộ phim "Xuyên qua hỏa tiễn" với khả năng diễn xuất đột phá, khiến không ít người thắc mắc điều gì đã khiến anh tiến bộ ấn tượng như vậy.

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-1Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-2

Bộ phim Xuyên qua hỏa tiễn với sự tham gia của Lộc Hàm và “em trai quốc dân” Ngô Lỗi đang nhận được những phản hổi rất tích cực từ phía khán giả. Trong đó, diễn xuất tiến bộ vượt bậc của Lộc hàm chính là một trong những yếu tố đáng chú ý bên cạnh bộ phim.

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-3

Trong Xuyên qua Hỏa tiễn, Lộc Hàm đã hoàn toàn rũ bỏ hình tượng idol của mình, thay vào đó là màn hóa thân không thể “dìm hàng” và bê bết hơn, từ đánh nhau, đầu xù mì tôm cho đến uống rượu, hút thuốc.

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-4
Lộc Hàm khiến fans hâm mộ choáng váng với ngoại hình xấu toàn tập trong phim mới.

Một trong những điểm ấn tượng của bộ phim chính là diễn xuất của Lộc Hàm, có thể thấy, so với những tác phẩm trước đây, diễn xuất của nam ca sĩ đã có sự tiến bộ vượt bậc.

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-5

Năm ngoái, khi trong một bài phỏng vấn sau khi quay bộ phim Kiếp nạn khó tránh, Lộc Hàm đã chia sẻ, trong quá trình quay phim, anh chàng đã học được kỹ năng diễn xuất từ ảnh đế Vương Thiên Nguyên, hơn nữa, trước mỗi cảnh quay, nam diễn viên trẻ sẽ cùng đàn anh đọc kịch bản trước và sau khi quay xong sẽ nhờ chỉ ra những điểm nào còn chưa được.

Bởi vậy, Lộc Hàm đã thông qua Vương Thiên Nguyên mài dũa được những tố chất tâm lý cần thiết của một người diễn viên, từ đó có được những bước tiến ấn tượng khi tham gia Xuyên qua hỏa tiễn.

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-6

Xuyên Qua Hỏa Tiễn là bộ phim chiếu mạng đề tài Esport với câu chuyện đan xen giữa hai không gian 2008 và 2019 cùng hành trình chạm đến ước mơ đầy gian nan của hai game thủ Tiêu Phong (Lộc Hàm) và Lộ Tiểu Bắc (Ngô Lỗi).

Bộ phim vừa phát sóng đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày, nhận về vô số những lời khen từ phía khán giả và được đánh giá 7,9 điểm trên trang douban. Bộ phim có thể được xem là một cú chuyển mình của Lộc Hàm sau một thời gian dài chìm nghỉm vì không có những tác phẩm ấn tượng.

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-7

Yếu tố bất ngờ tạo nên diễn xuất bùng nổ của Lộc Hàm trong Xuyên qua hỏa tiễn-8

 Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-xuat-bung-no-cua-loc-ham-trong-xuyen-qua-hoa-tien-n-230332.html

lộc hàm

Tin tức mới nhất