Yếu tố đen tối, kịch tính trong phim của Song Hye Kyo

Phần 2 của series phim ăn khách “The Glory” do Song Hye Kyo đóng chính nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Dàn diễn viên đưa ra quan điểm về giả thuyết phần 2 trước thềm bộ phim lên sóng.

Theo Sina, The Glory phần 2 tiếp tục được dán nhãn 18+ giống phần đầu.

Ủy ban thẩm định nội dung phát sóng Hàn Quốc cho biết phim có nhiều cảnh bạo lực, hút thuốc, lạm dụng chất cấm và tình dục. Hội đồng đánh giá nhận định phim “quá đen tối” khi có những chi tiết tiếp tay, gây tổn thương người khác.

Trước thềm công chiếu phần 2, dàn diễn viên như Park Sung Hoon, Jung Sung Il, Kim Gun Woo, Cha Joo Young và Kim Hieora đã ngồi lại với nhau để đọc một số dự đoán và giả thuyết của người hâm mộ được đăng tải trên mạng.

Yếu tố đen tối, kịch tính trong phim của Song Hye Kyo-1

Park Sung Hoon chia sẻ: "Chúng tôi đã nhận được nhiều giả thuyết về phần 2" và hỏi các thành viên khác: "Mọi người đã đọc các giả thuyết chưa?". Kim Hieora trả lời "Tôi đọc khá nhiều và có một số câu chuyện khiến tôi bất ngờ”.

Dàn diễn viên bày tỏ sự ngạc nhiên trước sức sáng tạo của khán giả. Nhiều người nghĩ đến tình tiết nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) cảm thấy mệt mỏi với việc trả thù và lo lắng mọi chuyện sẽ kết thúc một cách vô ích khi Dong Eun tha thứ cho tất cả.

“Có giả thuyết Dong Eun mất trí nhớ sau khi hoàn thành mục tiêu trả thù và sống cuộc đời hạnh phúc. Tuy nhiên cô ấy thực hiện nhiều hành vi bất hợp pháp khi trả thù nên cô ấy buộc phải giải quyết nó”, Kim Hieora nói về giả thuyết của khán giả.

Trước những suy đoán, diễn viên Park Sung Hoon khẳng định “Không có gì gọi là tha thứ cả. Tôi tin rằng nếu Dong Eun định tha thứ cho họ thì cô ấy đã không chuẩn bị tâm lý trả thù lâu như vậy. Bắt nạt học đường không bao giờ được tha thứ".

Trước đó, nhiều hình ảnh cho thấy sự kịch tính của phần 2 khi sự báo thù của Moon Dong Eun ngày càng dữ dội, thách thức hơn. Nhân vật Lee Sa Ra (Kim Hieora) bị bắt và xảy ra xung đột với Choi Hye Jeong (Cha Joo Young) – thành viên nhóm bạn bạo lực, là người bị coi thường nhất trong nhóm.

Yếu tố đen tối, kịch tính trong phim của Song Hye Kyo-2
Yếu tố đen tối, kịch tính trong phim của Song Hye Kyo-3
Yếu tố đen tối, kịch tính trong phim của Song Hye Kyo-4
Nhiều hình ảnh hứa hẹn mùa 2 kịch tính của "The glory". Ảnh: Netflix.

Ngoài ra, nhân vật mới trong hình Moon Dong Eun ôm người phụ nữ có mái tóc màu cam gây tò mò, nhiều khán giả dự đoán đây là mẹ của nữ chính.

Mẹ của Dong Eun là Mi Hee (do Park Ji Ah thủ vai), người phụ nữ nghiện rượu và phá hủy cuộc đời con gái mình. Bà Mi Hee nhận số tiền 20 triệu won (15.400 USD) từ mẹ của Yeon Jin (Lim Ji Yeon) ngay cả sau khi biết chuyện Dong Eun bị bắt nạn và ép cô phải nghỉ học.

Park Yeon Jin thề với Moon Dong Eun: "Tôi chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc máy duỗi tóc khác để dí lên người cậu". Theo suy đoán của khán giả, Park Yeon Jin nắm được điểm yếu của Moon Dong Eun là mẹ ruột và dùng cách này để công kích cô.

Phần 2 của The Glory có tổng thời lượng 435 phút 14 giây, dài hơn phần 1 khoảng 51 phút và sẽ được khởi chiếu ngày 10/3.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/yeu-to-den-toi-kich-tinh-trong-phim-cua-song-hye-kyo-post1515525.tpo

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất