Yêu xa, cô gái bỏ 329 triệu mua đồng hồ tặng bạn trai và cay đắng phát hiện sự thật chỉ ở một chi tiết không ai ngờ

Cô nàng cay đắng nhận ra anh chàng mình "đầu tư" đã lừa dối mình suốt thời gian dài.

Mới đây, trên diễn đàn mạng chia sẻ câu chuyện một cô gái đem lòng yêu và tin tưởng người đàn ông của mình hết mực, đến mức còn tặng cả đồng hồ trị giá 329 triệu nhưng không ngờ anh ta lại lừa mình. Sau nhiều lần đi chơi mà không đưa cô về nhà, cô gái đã phát hiện anh này có bí ẩn. Nhưng lúc đó vẫn chưa biết nguyên nhân là gì.

Yêu xa, cô gái bỏ 329 triệu mua đồng hồ tặng bạn trai và cay đắng phát hiện sự thật chỉ ở một chi tiết không ai ngờ-1

Chỉ đến khi anh chàng chụp ảnh gửi cô ấy thì mới phát hiện một bí mật dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng tố cáo anh ta đang lừa dối mình. Cô gái nhắn tin điều tra và cuối cùng biết người yêu đã có vợ. Đó chính là vệt trắng trên ngón tay áp út, tượng trưng cho việc đã đeo nhẫn cưới lâu năm. Cay đắng và ê chề cô gái lên mạng xã hội tâm sự chuyện tình yêu.

Yêu xa, cô gái bỏ 329 triệu mua đồng hồ tặng bạn trai và cay đắng phát hiện sự thật chỉ ở một chi tiết không ai ngờ-2

Yêu xa, cô gái bỏ 329 triệu mua đồng hồ tặng bạn trai và cay đắng phát hiện sự thật chỉ ở một chi tiết không ai ngờ-3

Khi được tặng quà sang thì anh chàng gọi cô gái bằng... "vợ yêu"

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Em là con gái nên rói ra thì rất xấu hổ, nhưng giờ thật sự em không biết tâm sự với ai. Mong mọi người cho em lời khuyên với ạ.

Em 28 tuổi, đang làm chủ một trường mầm non tư thục ở Sài Gòn. Tình cờ quen với một anh ngoài HN qua game. Lúc đầu chỉ là bạn bè đơn giản thôi, nhưng sau khoảng 5 tháng thì em với anh ấy bắt đầu mến nhau qua những lần nói chuyện thâu đêm suốt sáng.

Cuối cùng yêu nhau lúc nào chẳng hay, từ lúc quen nhau anh vào SG 2 lần và cả 2 lần em đều đưa về nhà giới thiệu với ba mẹ. Còn em ra HN 4 lần nhưng lần nào anh ta cũng để em ở khách sạn mà không đưa về nhà. Có lần em cũng đánh tiếng nhưng anh ta lúc bảo nhà đang có tang, khi thì bố mẹ đi du lịch.

Mới đây là sinh nhật anh ta, em cũng không tiếc tiền đặt một chiếc đồng hồ Rolex 329 triệu từ nước ngoài về (vâng là 329 triệu ạ), khoản tiền này thì không quá lớn với em và anh ta (em nghĩ vậy). Vì em nghĩ đằng nào em với anh ta cũng cưới nên chẳng tiếc gì.

Tuy nhiên, hôm nay trời xui đất khiến thế nào đang nói chuyện với nhau, anh ta gửi cho em cái ảnh đang đọc sách. Em tự nhiên thấy ngón áp út anh ta có viền trắng, do người đeo nhẫn lâu năm mà thành. Mà ngón đó chỉ có đeo nhẫn cưới thôi. Em sốc nhưng cố bình tĩnh nhắn tin doạ anh ta là em đã biết tất cả rồi để xem phản ứng của anh ta như thế nào và kết quả bị...block.

Theo mọi người em phải làm gì? Muốn lấy lại tiền hoặc đồng hồ thì phải làm thế nào? Vì khi đặt hàng em dùng tên của anh ta, nhưng số tài khoản chuyển tiền là của em và cuối cùng em có lên tìm vợ anh ta nói chuyện hay không?"

Yêu xa, cô gái bỏ 329 triệu mua đồng hồ tặng bạn trai và cay đắng phát hiện sự thật chỉ ở một chi tiết không ai ngờ-4

Phát hiện người yêu có vợ, cô gái lập tức tra khảo nhưng bị anh ta... block Facebook

Câu chuyện vừa đăng tải đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người xót xa cho cô nàng khi bỏ ra số tiền quá lớn như vậy đầu tư cho người yêu mà bị lừa. Có người lại nghĩ cô gái này quá dại vì chưa gì đã tin tưởng một người yêu xa.

Xung quanh câu chuyện còn rất nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là cô gái tâng bốc lên mà thôi chứ mới yêu đã tặng đồng hồ đắt thế và nếu có vợ thì bao nhiêu lần gặp sao không phát hiện ra lại phải lúc gửi ảnh mới biết anh tư từng đeo nhẫn.

Hiện tại câu chuyện vẫn còn nhiều tranh luận và được nhiều người chia sẻ. Dù thực hư thế nào thì đây cũng là một đòn cảnh tỉnh cho những cô àng quá tin tưởng một ai đó nhất là những người mới quen biết mà chưa hề có sự tìm hiểu rõ ràng. Khi yêu nên tin tưởng đối phương là điều tốt nhưng cũng phải hiểu, tin tưởng và mù quáng là khác nhau. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-xa-bi-nguoi-yeu-lua-doi-vi-da-co-vo-n-189195.html

yêu xa

Tin tức mới nhất