Yêu xa, cô gái phát hiện có bầu và cú 'lật mặt như lật bánh tráng' của người yêu

Đúng là tin tưởng vào một người yêu ở nơi xa thật sự là việc quá khó khăn nhưng cô gái đã chọn để rồi mắc sai lầm.

Nhiều người chọn cách yêu xa bởi hoàn cảnh không thể gần nhau. Rất khó khăn nhưng vẫn cố gắng tin tưởng người ấy để có một cuộc sống dễ thở hơn. Cô gái trong câu chuyện này cũng đã tin tưởng bạn trai đi Nhật nhiều năm, dành trọn thanh xuân để yêu để rồi nhận trái đắng. Câu chuyện được ghi lại đầy chua xót:

Yêu xa, cô gái phát hiện có bầu và cú lật mặt như lật bánh tráng của người yêu-1

"Chào mọi người. Mình muốn chia sẻ câu chuyện của mình cũng như cảnh tỉnh các bạn gái đang như mình. Yêu mù quáng rồi nhận lấy kết cục tàn tạ.

Mình có yêu 1 bạn đến bây giờ là hơn 4 năm rồi. Yêu xa hết từ bên Nhật rồi về Việt Nam. Yêu nhau từ khi bạn ấy trắng tay. Trong thời gian quen nhau thì mình chỉ biết chuyện có dây dưa với người yêu cũ. Sau khi mình phát hiện ra thì bạn ấy có cắt đứt hẳn với người yêu cũ. Lúc đấy cũng yêu nhau được 6 tháng rồi còn tình cảm nên mình chấp nhận quay lại.

Yêu xa hơn 1 năm thì mình sang Nhật vẫn yêu nhau không biết chuyện gì. Cho đến khi mình về Việt Nam trước bạn ấy 6 tháng thì bạn ấy cũng hứa cưới hỏi. Mình về Việt Nam chờ đợi rồi hi vọng, cũng đến nhà chơi suốt. 6 tháng sau bạn ấy cũng về Việt Nam thì bắt đầu mình phát hiện chuyện gái gú đi chơi. Cả gái 1 đời chồng có 1 con cũng không tha. Nhắc đến cưới hỏi thì bạn ấy lại lờ đi kiểu không muốn.

Rồi vỡ lẽ cả chuyện thời gian lúc mới xa nhau ở bên Nhật ngủ cả với 1 em cùng công ty nữa. Đi hát tay vịn rồi xin số điện thoại về rủ đi nhà nghỉ các kiểu. Sau thời gian này thì gia đình có ngăn cấm, ban đầu không chấp nhận nhưng sau mình cũng chấp nhận để 2 đứa đường ai nấy đi. Một thời gian sau phát hiện mình có bầu. Và bạn ấy bảo chỉ có trách nhiệm với con mình chứ không cưới hỏi gì mình cả.

Bây giờ thì đã trốn biệt tăm rồi cắt hết liên lạc và có dự định đi nước ngoài để không nhận con gì cả. Đi nói xấu mình khắp nơi là bị điên các thứ để lấy lý do không cưới hỏi, không có trách nhiệm với mình. Giờ mình quyết định sinh bé ra mẹ con nương tựa nuôi nhau chứ không trông mong gì vào người bố như vậy nữa.

Qua câu chuyện của mình cũng chỉ mong không có bạn nữ nào rơi vào hoàn cảnh của mình nữa. Tương lai chưa biết ra sao chỉ biết sẽ có một thiên thần nhỏ bé sẽ đồng hành cùng mình rồi".

Yêu xa, cô gái phát hiện có bầu và cú lật mặt như lật bánh tráng của người yêu-2
Ảnh minh họa

Cuối cùng cô gái nhận ra mình đã quá si mê một người đàn ông không xứng đáng, một kẻ "bắt cá nghìn tay" để rồi giờ đây cô phải chấp nhận làm mẹ đơn thân. Cũng thật may cô gái có vẻ khá dũng cảm đối diện với chuyện này và sẵn sàng một ngày chà đón thiên thần nhỏ để 2 mẹ con bên nhau.

Câu chuyện chính là lời cảnh tỉnh cho các cô gái yêu xa, quá tin tưởng người yêu để rồi trao thân vội vàng.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-phat-hien-co-bau-va-cu-lat-mat-nhu-lat-banh-trang-cua-nguoi-yeu-n-228612.html

yêu xa người yêu

Tin tức mới nhất