YG ấn định ngày trở lại của BlackPink, cụ thể thời gian được đưa ra là…

Đây là lần trở lại đầu tiên của các cô gái Black Pink sau quãng thời gian dài từ ca khúc "Kill This Love" vào tháng 4 năm 2019.

Ngày 10/6, BlackPink - nhóm nhạc nữ đến công ty quản lý YG Ent đã chính thức ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới.

Ngay sau khi thông tin đăng tải, rất nhiều người hâm mộ của nhóm cảm thấy hạnh phúc vì sau nhiều nỗ lực đòi công bằng cho BlackPink, họ cũng nhận được quả ngọt.

YG ấn định ngày trở lại của BlackPink, cụ thể thời gian được đưa ra là…-1

Cụ thể, BlackPink trở lại với một ca khúc mở đường vào ngày 26/6 tới - khác hoàn toàn so với những gì mà các trang báo nổi tiếng ở Hàn Quốc dự đoán. Theo kế hoạch của YG ENT, sau bài hát này, BlackPink tiếp tục tung thêm sản phẩm mới vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Cuối cùng, nhóm sẽ ra mắt full album đầu tay vào tháng 9 với tất cả 10 ca khúc.

YG ấn định ngày trở lại của BlackPink, cụ thể thời gian được đưa ra là…-2

Blackpink là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Kể từ khi ra mắt, nhóm đã có hướng hoạt động khác so với các nhóm nhạc Kpop còn lại. Sau 4 năm ra mắt, nhóm chỉ có vỏn vẹn 15 ca khúc - một con số quá ít so với độ nổi tiếng. Điều này khiến người hâm mộ nhiều lần lên tiếng đòi công bằng.

YG ấn định ngày trở lại của BlackPink, cụ thể thời gian được đưa ra là…-3

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/yg-an-dinh-ngay-comeback-chinh-thuc-cua-blackpink-vao-7616337.html

thần tượng Kpop Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất