YG nhanh tay xóa sạn cho MV solo của Jisoo (BLACKPINK)?

Một sai sót trong sản phẩm âm nhạc debut solo của Jisoo đã được YG nhanh tay xóa khỏi MV chính thức.

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV Flower của Jisoo đã chính thức được lên sóng. Đây là màn debut solo đầu tiên của Jisoo và cũng là debut solo cuối cùng của các thành viên BLACKPINK nên ngay khi tung ra, cộng đồng fan Kpop trong nước cũng như quốc tế đã vô cùng quan tâm.

Sau 1 giờ lên sóng, MV Flower của Jisoo đã lọt BXH âm nhạc xứ Hàn và MV cũng đang ghi nhận đạt hơn 6,5 triệu lượt xem trên YouTube sau 1 giờ đồng hồ.

YG nhanh tay xóa sạn cho MV solo của Jisoo (BLACKPINK)?-1
Nhan sắc gây thương nhớ của Jisoo trong MV

Tuy nhiên ngay sau khi MV Flower lên sóng, các fan đã nhanh chóng phát hiện pha xử lý "sạn" của YG giữa phiên bản teaser MV và sản phẩm âm nhạc chính thức. Cụ thể trong teaser MV Flower, ở giây thứ 6, khoảnh khắc một bóng đen bất ngờ xuất hiện trong khung hình đã khiến nhiều người tò mò liệu rằng đây có phải là "nhân vật bí ẩn" sẽ xuất hiện trong MV hay không.

Thế nhưng khi sản phẩm lên sóng, bóng đen này đã biến mất hoàn toàn. Điều này làm các fan khẳng định YG đã nhận ra và ra tay "xử lý" sai sót này trong MV chính thức.

YG nhanh tay xóa sạn cho MV solo của Jisoo (BLACKPINK)?-2
Hình ảnh bóng đen xuất hiện trong teaser MV
YG nhanh tay xóa sạn cho MV solo của Jisoo (BLACKPINK)?-3
Tuy nhiên khi lên MV, bóng đen này đã hoàn toàn biến mất

Bên cạnh đó MV debut solo của Jisoo cũng đang nhận không ít ý kiến trái chiều về giọng hát. Dù nhận được nhiều lời khen về sự đầu tư MV, beat cuốn hay visual "đỉnh chóp" nhưng nhiều người vẫn lo lắng về khả năng hát của Jisoo khi ca khúc này được mang lên sân khấu live.

Trong ngày 9/4 tới đây, Jisoo sẽ có sân khấu lần đầu tiên với Flower tại show âm nhạc Inkigayo. Đây chắc chắn sẽ là màn trình diễn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong nước và quốc tế dành cho Jisoo.

YG nhanh tay xóa sạn cho MV solo của Jisoo (BLACKPINK)?-4
Jisoo sẽ có màn hát live cùng Flower tại Inkigayo vào ngày 9/4 tới đây.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yg-nhanh-tay-xoa-san-cho-mv-solo-cua-jisoo-blackpink-20230331142139323.htm

Jisoo

Tin tức mới nhất