YG sơ hở có chút xíu mà fan BLACKPINK đoán trúng phóc tên ca khúc chủ đề

BLINKS nhanh chóng thể hiện khả năng “cặp mắt cú vọ” khi tìm ra thông tin về title track cho album tới.

Vừa qua, BLACKPINK đã đăng tải hình ảnh teaser bí ẩn trên tài khoản Instagram chính thức @blackpinkofficial toàn lưng với lưng, hứa hẹn sẽ là một ca khúc chủ đề bùng nổ cho MV sắp tới.

YG sơ hở có chút xíu mà fan BLACKPINK đoán trúng phóc tên ca khúc chủ đề-1

Tuy nhiên khi YG đang tỏ ra nguy hiểm thì lại bị fan bắt thóp bởi vô tình để lộ sơ hở tên title track. Cụ thể khi fan “lân la” vào thông tin ảnh thì bất ngờ mò ra tên của tệp tin được lưu thành LSG_TEASER.jpg.

YG sơ hở có chút xíu mà fan BLACKPINK đoán trúng phóc tên ca khúc chủ đề-2

Trở lại tháng 8, khi YG tung ra hình ảnh CD, BLINKS đã khám phá ra toàn bộ tên các bài hát được ghi bé tí, lờ mờ được ghi trên mặt đĩa. 8 bài hát trong THE ALBUM bao gồm How You Like That, Ice Cream (feat. Selena Gomez), Pretty Savage, Bet You Wanna (Feat. Cardi B), Crazy Over You, Love To Hate Me, You Never KnowLovesick Girls.

YG sơ hở có chút xíu mà fan BLACKPINK đoán trúng phóc tên ca khúc chủ đề-3

Xâu chuỗi các sự kiện trên, BLINKs nhận ra rằng LSG chính là tên viết tắt của Lovesicks Girls và có lẽ đây cũng chính là bài hát chủ đề được tung MV tới đây.

Các fan càng chắc nịch hơn nữa khi mà ngay sau đó tên ảnh đã được sửa lại thành Coming.jpg thay vì tên gốc.

YG sơ hở có chút xíu mà fan BLACKPINK đoán trúng phóc tên ca khúc chủ đề-4

Cho đến nay mọi phán đoán từ fan đều cực kỳ hợp lý, nhưng để biết liệu kết quả có đúng như BLINKs tiên tri không thì chúng ta hãy chờ xem YG còn đem đến điều bất ngờ gì từ bây giờ cho tới ngày 2/10.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-bi-fan-doan-trung-phoc-ten-ca-khuc-sap-phat-hanh-n-236316.html

BlackPink

Tin tức mới nhất