YG xác nhận Dara (2NE1) sẽ không tái xuất cùng Park Bom

Dập tắt hi vọng của người hâm mộ 2NE1 một thời, YG khẳng định Dara sẽ không tái xuất cùng Park Bom dù cô có góp giọng trong ca khúc solo của đồng đội xưa.

Ngày 7/3, YG Entertainment thông báo Dara sẽ không tái xuất cùng Park Bom. Trước đó, có tin đồn Dara sẽ trở lại sân khấu cùng Park Bom khi cô góp giọng trong ca khúc solo Spring mà cựu thành viên 2NE1 sắp ra mắt.

Đại diện YG Entertainment cho biết: "Dara tham gia ca khúc đánh dấu sự trở lại của Park Bom nhưng hoàn toàn không có kế hoạch tái xuất".

Trong khi đó, Park Bom đã xác nhận sẽ biểu diễn Spring trên sân khấu M! Countdown vào ngày 14/3. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ trình diễn trên sân khấu sau 4 năm ở ẩn. 

YG xác nhận Dara (2NE1) sẽ không tái xuất cùng Park Bom-1
Park Bom, CL và Dara vẫn còn rất thân thiết với nhau sau khi nhóm tan rã.

Từ trước khi quảng bá ca khúc mới, Park Bom đã mở kênh video riêng vào tháng 11/2018. Tại đây, cựu thành viên nhóm 2NE1 đăng tải nhiều nội dung khác nhau để tương tác với người hâm mộ.

Sau khi hay tin Park Bom trở lại, chủ tịch Yang nhắn nhủ: “Dù Park Bom không còn hoạt động ở YG, song tôi chân thành chúc cho cô ấy thành công với ca khúc mới”.

Hồi tháng 6/2018, khi tiết lộ việc sắp ca hát trở lại, Park Bom đã phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ "mặt dày" mới dám tiếp tục hoạt động sau khi vướng tranh cãi sử dụng ma túy.

YG xác nhận Dara (2NE1) sẽ không tái xuất cùng Park Bom-2
Nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ sự trở lại của Dara.

Tháng 7/2014, thông tin Park Bom bị điều tra vì buôn ma túy gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Sự nghiệp của nữ ca sĩ hoàn toàn sụp đổ.

YG viết tâm thư giải thích và Park Bom không hề bị truy tố. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn không thoát khỏi những chỉ trích nặng nề từ phía truyền thông và dư luận khắc nghiệt xứ Hàn trong suốt một thời gian dài.

Năm 2016, khi 2NE1 tan rã, Minzy và Park Bom rời công ty. Trong khi cô bạn đã ra mắt sản phẩm solo ngay sau đó, Park Bom vẫn loay hoay tìm lối thoát cho riêng mình.

Theo Zing


Park Bom Dara 2NE1

Tin tức mới nhất