YG xác nhận Rosé, Lisa đang chuẩn bị cho kế hoạch debut solo

Năm 2020 có thể nói là năm với nhiều tin vui nhất đối với BlackPink cũng như các fan.

Vào ngày 30/12, một ngày trước khi diễn ra concert online The Show, YG bất ngờ đánh úp người hâm mộ khi đưa ra thông báo cả Rosé và Lisa đang chuẩn bị cho màn solo sau 4 năm debut.

YG xác nhận Rosé, Lisa đang chuẩn bị cho kế hoạch debut solo-1

Ra mắt vào tháng 8/2016, 2 năm sau đó Jennie là thành viên đầu tiên nổ phát súng solo với ca khúc đầu tay Solo gặt hái nhiều thành công.

YG xác nhận Rosé, Lisa đang chuẩn bị cho kế hoạch debut solo-2

Kể từ đó đến nay các fan vẫn mong chờ YG cho các thành viên khác cơ hội được đánh lẻ thể hiện tài năng nổi trội của mỗi người, khi mà BlackPink may mắn sở hữu đội hình toàn những member tài năng.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi gào thét, cuối cùng YG đã biến ước mơ của Blinks trở thành hiện thực.

Dù chưa có thời gian phát hành chính thức nhưng YG Entertainment cho biết cả Rosé và Lisa đều đã được lên lịch quay MV solo debut cho từng người.

Theo thông tin được cư dân mạng lan truyền, Rosé sẽ tiến hành quay MV vào tháng 1 tới và là thành viên thứ 2 sau Jennie phát hành sản phẩm solo.

YG xác nhận Rosé, Lisa đang chuẩn bị cho kế hoạch debut solo-3YG xác nhận Rosé, Lisa đang chuẩn bị cho kế hoạch debut solo-4

YG chia sẻ thêm Jisoo cũng sẽ có sản phẩm solo sau khi chị cả "Hắc Hường" kết thúc quá trình quay bộ phim Snowdrop.

YG xác nhận Rosé, Lisa đang chuẩn bị cho kế hoạch debut solo-5

Năm 2020 có thể nói là năm với nhiều tin vui nhất đối với BlackPink cũng như các fan.

Năm nay, Blinks không chỉ ngập mặt trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm với nhiều màn comeback liên tiếp cùng full album đầu tay, sau đó là thông báo về online concert và đến hôm nay lại là loạt “breaking news” tất cả các thành viên còn lại đều đang lên kế hoạch solo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-va-lisa-sap-phat-hanh-san-pham-solo-n-247013.html

Jennie (Black Pink) Rosé Lisa Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao