NÓNG: Yong Junhyung lặng lẽ nhập ngũ sau bê bối liên quan đến nhóm chat bệnh hoạn của Jung Joon Young

Hôm nay 2/4, cựu thành viên Highlight – Yong JunHyung chính thức lên đường nhập ngũ sau khi tuyên bố rời nhóm vào tháng trước.

Tháng 3 vừa qua, SBS FunE lần lượt tiết lộ những bí mật động trời về con người thật của hàng loạt nghệ sĩ nam đình đám Kpop thông qua những đoạn chat Kakao Talk của họ. Những lời miệt thị phụ nữ, các đoạn clip-sex được quay mà không có sự đồng ý của nạn nhân dần được phanh phui, khiến hàng triệu fan sốc nặng.

Là nhân vật bị khui cuối cùng, Yong Junhyung khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi anh chàng vốn nổi tiếng với hình tượng ngay thẳng và hiền lành. Tuy không tham gia vào groupchat chung nhưng Junhyung thừa nhận đã xem và có những bình luận "bẩn" về những video của Jung Joon Young.

Sau hàng loạt lời chỉ trích của dư luận, Junhyung quyết định rời Highlight và tạm ngừng các hoạt động âm nhạc.

NÓNG: Yong Junhyung lặng lẽ nhập ngũ sau bê bối liên quan đến nhóm chat bệnh hoạn của Jung Joon Young-1
Yong Junhyung – idol thứ 5 có dính líu đến scandal đình đám của Seungri

Vì những lùm xùm trong thời gian qua, Junhyung không chào tạm biệt fan hay tiết lộ thông tin về địa điểm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Công ty quản lý Around Us Entertainment chính thức lên tiếng giải thích:

“Ngày hôm nay (2/4), cựu thành viên Highlight Yong Junhyung nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện tuyển quân tại sư đoàn 23 bộ binh. Cậu ấy lặng lẽ nói lời tạm biệt với gia đình và các nhân viên công ty vào khoảng 12h trưa (KST). Cậu ấy hứa rằng sẽ chăm chỉ và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Chúng tôi mong nhận được sự thấu hiểu của các bạn khi ko tiết lộ địa điểm nhập ngũ cũng như ngày nhập ngũ theo nguyện vọng nhập ngũ trong yên lặng của Yong Junhyung. Cảm ơn mọi người”.

NÓNG: Yong Junhyung lặng lẽ nhập ngũ sau bê bối liên quan đến nhóm chat bệnh hoạn của Jung Joon Young-2
Thông báo chính thức từ công ty quản lý Around Us Entertainment về việc nhập ngũ của Junhyung

Vậy là người hâm mộ sẽ phải chào tạm biệt JunHyung gần 2 năm nữa, hy vọng sau khi xuất ngũ nam ca sĩ sẽ khôi phục danh tiếng và mang đến nhiều sản phẩm nghệ thuật dành cho người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt sự nghiệp âm nhạc.

  Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yong-junhyung-nhap-ngu-sau-be-boi-tu-nhom-chat-doi-truy-n-180097.html

Jung Joon Young Yong Jun Hyung Highlight Seungri

Tin tức mới nhất