Yoo Ah In bị tình nghi sử dụng ít nhất 7 loại chất cấm

Ngoài 5 loại chất kích thích được công bố trước đó, cảnh sát Hàn thông tin thêm về nghi vấn "ảnh đế" Yoo Ah In sử dụng 2 chất gây nghiện là midazolam và alphazolam.

Ngày 9/6, truyền thông và báo chí Hàn Quốc đưa tin về vụ việc cáo buộc sử dụng chất cấm của Yoo Ah In. Theo báo cáo của cảnh sát, nam diễn viên bị tình nghi lạm dụng tổng cộng 7 loại chất kích thích bất hợp pháp.

Cụ thể, Yoo Ah In đã sử dụng 2 loại thuốc y tế được phân loại là thuốc hướng thần, bao gồm "midazolam" mục đích được sử dụng để gây mê khi ngủ và "alprazolam", một loại thuốc điều trị chứng mất ngủ, rối loạn lo âu.

Theo quy định, 2 tên thuốc này đều phải được bác sĩ kê đơn với liều lượng cực kỳ thấp, phù hợp với tình trạng bệnh nhân và không được buôn bán, kinh doanh một cách tuỳ tiện. Yoo Ah In bị cho là đã sử dụng hai loại thuốc thần kinh này vào đầu năm nay.

Trước đó, Yoo Ah In đã bị phát hiện dương tính với 5 loại chất cấm gồm: propofol, cần sa, ketamin, cocain và zolpidem.

Thông tin này tiếp tục gây xôn xao dư luận xứ Hàn, ngày càng nhiều chất cấm được phát hiện dương tính với Yoo Ah In đã khiến nhiều người tin rằng anh đã lạm dụng chất kích thích một cách thường xuyên và xảy ra trong khoảng thời gian dài.

Yoo Ah In bị tình nghi sử dụng ít nhất 7 loại chất cấm-1
Yoo Ah In trong buổi tiếp nhận điều tra. (Ảnh: Yonhap News).

Ngày 24/5 vừa qua, trong buổi xét xử với toà án Yoo Ah In đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc sử dụng ma tuý. Trước đó, nam thần tượng từng cố gắng phủ nhận việc lạm dụng propofol, ketamine và zolpidem với lý do chúng được kê đơn với mục đích điều trị y tế.

Động thái kiên quyết phủ nhận với các cáo buộc dùng chất ma tuý của Yoo Ah In đã khiến cảnh sát khu vực quyết định xin lệnh bắt giữ vì lo sợ nghi phạm kéo dài thời gian tiêu huỷ bằng chứng.

Yoo Ah In đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình, tuy nhiên vẫn không bị bắt giữ.

Lý giải cho điều này, cảnh sát cho biết: "Có đầy đủ bằng chứng cho thấy nghi phạm có hành vi sai trái. Nghi phạm đang suy nghĩ về hành động của mình sau khi sử dụng cần sa bất hợp pháp. Nghi phạm đã thừa nhận hầu hết các tội danh và không có tiền án cho một tội phạm tương tự".

Hiện tại, "ảnh đế" Hàn Quốc vẫn sẽ phải đối mặt với cáo buộc sử dụng tổng cộng 7 loại ma tuý khác nhau thay vì 5 loại như trước đây.

Yoo Ah In sinh năm 1986, được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng diễn xuất, nam diễn viên phủ sóng ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Yoo Ah In trở thành sao hạng A của xứ sở kim chi khi góp mặt vào các dự án đình đám như Veteran, Burning, Tình yêu bị cấm đoán,... Trước khi vướng cáo buộc sử dụng ma tuý, nam thần tượng sở hữu lượng lớn người hâm mộ trong và ngoài nước.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/yoo-ah-in-bi-tinh-nghi-su-dung-it-nhat-7-loai-chat-kich-thich-a611866.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất