Yoo Ah In có động thái mới sau khi bị chỉ trích là xin lỗi thiếu chân thành

Đây cũng là bài đăng đầu tiên của Yoo Ah In kể từ khi scandal dùng chất cấm nổ ra.

Sáng 28/3, Yoo Ah In đã đăng bức tâm thư khá dài lên trang cá nhân. Trong bài đăng đầu tiên kể từ khi bê bối dùng chất cấm nổ ra, nam diễn viên gửi lời xin lỗi tới khán giả. Đồng thời, anh cũng muốn xin lỗi từng đồng nghiệp vì mình mà chịu ảnh hưởng tiêu cực trong suốt thời gian vừa qua.

Yoo Ah In có động thái mới sau khi bị chỉ trích là xin lỗi thiếu chân thành-1

Trên Instagram cá nhân, Yoo Ah In đăng lên tâm thư xin lỗi công chúng và những diễn viên hợp tác cùng mình:

Tôi là Yoo Ah In.

Sau buổi tiếp nhận điều tra từ cảnh sát, tôi đã chưa đưa ra lời xin lỗi đầy đủ. Một lần nữa tôi muối gửi lời xin lỗi tới khán giả yêu mến mình.

Tôi rất xin lỗi.

Và tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đồng nghiệp hợp tác với tôi trong các dự án phim, quảng cáo. Tôi vô cùng hối hận vì không thể làm tròn nghĩa vụ với ê-kíp. Tôi muốn xin lỗi từng đồng nghiệp vẫn luôn cố gắng nỗ lực theo đuổi ước mơ. Tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng tiêu cực tới các bạn. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về những việc này.

Được nhiều khán giả yêu mến, tôi thấy thật hổ thẹn khi tự làm tổn hại chính bản thân mình. Tôi còn gây ra tổn thương cho nhiều người khác nữa. Tôi thành thật xin lỗi.

Vụ việc đã được phơi bày. Và trong thời gian tự kiểm điểm, tôi nhận ra rằng những hành vi của mình là không thể tha thứ được. Những lời bào chữa của tôi đều không thể chấp nhận được, và không thể che đậy lỗi lầm mà mình đã gây ra.

Tôi hứa sẽ tiếp tục hợp tác với cơ quan điều tra bằng thái độ thành khẩn. Và tôi sẵn sàng đón nhận chỉ trích của khán giả và sự trừng phạt từ pháp luật.

Yoo Ah In có động thái mới sau khi bị chỉ trích là xin lỗi thiếu chân thành-2
Bức tâm thư của Yoo Ah In đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả

Trước đó, nam diễn viên xuất hiện tại Cơ quan cảnh sát Seoul để tiếp nhận điều tra liên quan tới bê bối dùng ma túy. Trước ống kính phóng viên, tài tử Veteran chính thức đưa ra lời xin lỗi và nhận tội. Theo Koreaboo, 1 bộ phận công chúng đã chỉ trích lời xin lỗi của anh là thiếu chân thành và họ tiếp tục lên án nam diễn viên gay gắt.

Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi cơ quan này phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Cảnh sát lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Incheon. Vào hôm 1/3, Cơ quan Pháp y Quốc gia phát hiện nam diễn viên dương tính với tận 4 loại chất cấm, gồm propofol, cần sa, ketamin và cocain.

Nguồn: Koreaboo

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yoo-ah-in-co-dong-thai-moi-sau-khi-bi-chi-trich-la-xin-loi-thieu-chan-thanh-20230328125938428.htm

yoo ah in

Tin tức mới nhất