Yoo Ah In, Go Kyung Pyo cùng dàn sao xịn quy tụ trong 'bom tấn' xứ Hàn

Seoul Grand Operation chắc chắn là bom tấn điện ảnh được mong chờ nhất năm khi quy tụ dàn sao hạng A của showbiz Hàn.

Chiều 25/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin "bom tấn" điện ảnh Seoul Grand Operation xác nhận dàn diễn viên chính bao gồm Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Joo Hyun, Ong Seung Woo, Kim Sung Kyun, Jung Woong In và Moon So Ri.

Việc quy tụ hàng loạt ngôi sao lớn trong một bộ phim đã nhận được nhiều sự mong chờ háo hức từ khán giả.

Yoo Ah In, Go Kyung Pyo cùng dàn sao xịn quy tụ trong bom tấn xứ Hàn-1
Dàn sao khủng quy tụ trong dự án phim

Phim lấy bối cảnh Olympic Seoul năm 1988, tập trung vào một nhóm quái xế ở Sanggye-dong. Nhóm này đã lập mưu ăn cắp quỹ VIP vào ngày khai mạc Thế vận hội Seoul 1988.

Trong đó, Yoo Ah In vào vai Dong Wook - thủ lĩnh của đội quái xế. Lee Kyu Hyung vào vai Bok Nam, một người hiểu rõ đường phố Seoul như lòng bàn tay.

Yoo Ah In, Go Kyung Pyo cùng dàn sao xịn quy tụ trong bom tấn xứ Hàn-2
"Ảnh đế" Yoo Ah In - gương mặt bảo chứng cho phim

Nam thần tượng Ong Seong Woo hóa thân vào chàng trai Joon Ki, người có thể sữa chữa bất cứ thứ gì, đặc biệt thân thiết với Dong Wook như anh em ruột thịt.

Vai phản diện của phim được giao cho Moon Sori. Đây là chủ tịch của quỹ đen VIP, bà trùm trong thị trường cho vay tư nhân, đồng thời đối đầu trực tiếp với team quái xế do vai diễn của Yoo Ah In lãnh đạo.

Bom tấn hành động này sẽ mang tới cho khán giả những giờ phút hồi hộp gay cấn, cũng như những màn đua xe rượt đuổi vô cùng mãn nhãn.

Phim được dẫn dắt bởi Moon Hyun Sung, đạo diễn của các bộ phim As OneThe King’s Case Note.

Hiện tại phim vẫn chưa xác định được thời gian công chiếu cụ thể, song đây chắc chắn sẽ là tác phẩm điện ảnh mà các fan không thể bỏ qua vào năm sau. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-ah-in-go-kyung-pyo-cung-quy-tu-trong-bom-tan-xu-han-n-267068.html

Ong Seong Woo Go Kyung Pyo yoo ah in

Tin tức mới nhất