Yoo Ah In từng nói: 'Bí mật để diễn xuất điên cuồng là ma túy'

Trong khi nam diễn viễn đang bị cảnh sát điều tra vì thói quen sử dụng chất gây nghiện propofol, câu nói đùa của Yoo Ah In trong quá khứ đã bị "đào" lại.

Yoo Ah In, nam diễn viên đình đám xứ sở kim chi đang gây xôn xao làng giải trí khi bị cảnh sát điều tra về thói quen sử dụng chất cấm propofol và ma túy.

Yoo Ah In từng nói: Bí mật để diễn xuất điên cuồng là ma túy-1

Gần đây cư dân mạng đã “đào” lại một số chia sẻ của nam diễn viên trong quá khứ và trong đó có một câu nói đùa :”Bí mật để có được một diễn xuất 'điên cuồng' chính là ma túy”.

Yoo Ah In đã nói này tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Veteran được tổ chức tại Seoul vào tháng 7 năm 2015.

Yoo Ah In từng nói: Bí mật để diễn xuất điên cuồng là ma túy-2

Trong Veteran, Yoo Ah In vào vai Jo Tae Oh - người thừa kế thế hệ thứ 3 với tính cách nham hiểm, độc ác của tập đoàn Sinjin hùng mạnh. Đóng cùng với anh ấy là các diễn viên Hwang Jung Min, Yoo Hae Jin và Oh Dal Su.

Yoo Ah In từng nói: Bí mật để diễn xuất điên cuồng là ma túy-3

Cụ thể, Yoo Ah In nói về diễn xuất của mình: ”Tôi đã thực sự lo lắng trong suốt thời gian đóng bộ phim này. Tôi vẫn còn cảm thấy hơi chóng mặt”.

Ngay sau đó, nam diễn viên Hwang Jung Min, người cũng đã tham gia buổi họp báo nói đùa lại rằng: ”Chóng mặt ư? Bạn đã ăn gì trước đó à?”.

Ngay sau đó, Yoo Ah In trả lời lại: ”Tôi không thể nói gì bây giờ. Tôi nghĩ bí quyết để có được diễn xuất điên cuồng trong bộ phim này là ma túy”.

Yoo Ah In từng nói: Bí mật để diễn xuất điên cuồng là ma túy-4

"Ảnh đế" trẻ tuổi sau đó thú nhận: ”Tôi đã cố gắng không quá tức giận hay một phản ứng dữ dội nào đó vì trông sẽ rất bình thường. Nhưng tôi nghĩ rằng diễn xuất của mình đã vượt qua những giới hạn thông thường và tôi đã suy ngẫm rất nhiều về nó”.

Nhận xét này một lần nữa lại thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi Yoo Ah In bị điều tra vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy vào ngày 6/2 vừa qua.

Yoo Ah In từng nói: Bí mật để diễn xuất điên cuồng là ma túy-5

Một số bình luận của cư dân mang về vấn đề này:

- Yoo Ah In chính là Jo Tae Oh trong Veteran.

- Đôi mắt của anh ấy trong Veteran thật kỳ lạ.

- Tôi nghĩ đó là diễn xuất của anh ấy nhưng có lẽ nó thực sự là nhờ ma túy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-tung-noi-bi-mat-de-dien-xuat-dien-cuong-la-ma-tuy-n-336078.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất