Yoo Jae Suk nhận chỉ trích vì làm MC cho đám cưới của Lee Seung Gi

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra thất vọng khi Yoo Jae Suk nhận dẫn chương trình cho Lee Seung Gi và Lee Da In, cặp đôi gây tranh cãi nhất thời gian gần đây.

Chiều ngày 23/2, truyền thông Hàn đưa tin Yoo Jae Suk sẽ đảm nhận vai trò MC trong đám cưới sắp tới của Lee Seung Gi và Lee Da In. 

Yoo Jae Suk và Lee Seung Gi là đồng nghiệp thân thiết khi từng hợp tác trong nhiều chương trình tạp kỹ. Trong khi đó, ca khúc chúc mừng sẽ do ca sĩ Lee Juk thể hiện. Lee Juk là chủ nhân bản hit ballad It's Fortunate - được coi là bài hát chúc mừng phổ biến nhất tại các đám cưới Hàn Quốc.

Yoo Jae Suk nhận chỉ trích vì làm MC cho đám cưới của Lee Seung Gi-1
Yoo Jae Suk và Lee Seung Gi

Hôn lễ riêng tư của cặp đôi sẽ diễn ra tại Grand Inter Continental Seoul - Parnas ở Gangnam, Seoul vào ngày 7/4.

Kể từ khi công bố tin kết hôn với Lee Da In, hình tượng "con rể quốc dân" của Lee Seung Gi bị tổn hại nặng nề. Mẹ vợ tương lai của Lee Seung Gi là nữ diễn viên Kyeon Mi Ri có chồng từng đi tù vì thao túng giá cổ phiếu và lừa đảo đa cấp. 

Cuối năm ngoái, khi Lee Seung Gi xảy ra tranh chấp với công ty quản lý cũ về doanh thu âm nhạc hay "hợp đồng nô lệ", cư dân mạng rất ủng hộ anh. Tuy nhiên sau tin tức về cuộc hôn nhân với Lee Da In, bầu không khí thay đổi 180 độ. 

Yoo Jae Suk nhận chỉ trích vì làm MC cho đám cưới của Lee Seung Gi-2
Lee Seung Gi và vợ sắp cưới

Đến ngày 17/2, Kyeon Mi Ri thậm chí phải lên tiếng sau 13 năm im lặng để giữ danh tiếng cho con rể: “Tôi không liên quan gì đến vụ thao túng giá cổ phiếu. Tôi cũng là một nạn nhân.”

Làn sóng chỉ trích nay còn lan đến cả Yoo Jae Suk do anh chấp nhận dẫn chương trình cho đám cưới của Lee Seung Gi. Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo, các bình luận viết: 

- Thật là thất vọng về Yoo Jae Suk

- Các người không biết Lee Seung Gi đang có tranh cãi gì à

- Thật lòng là tôi không hiểu sao Yoo Jae Suk lại nhận lời đó

- Tạm biệt nhé Yoo Jae Suk 

- Chỉ có các nạn nhân bị lừa đảo là khốn khổ thôi 

Ở chiều ngược lại, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực "MC quốc dân", cho rằng anh không có lựa chọn nào khác khi được mời bởi người em thân thiết. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-jae-suk-nhan-chi-trich-vi-lam-mc-cho-dam-cuoi-cua-lee-seung-gi-n-337237.html

Lee Da In Yoo Jae Suk Lee Seung Gi

Tin tức mới nhất