Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con

Dù giữ kín hình ảnh của con trai và con gái, "MC Quốc dân" Yoo Jae Suk vẫn nhiều lần chia sẻ những câu chuyện nhỏ về con trên truyền hình.

Các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc thường cố gắng giữ gia đình khỏi sự tò mò của công chúng. Tuy nhiên mọi thứ đang dần cởi mở hơn khi nhiều người nổi tiếng hạng A dù vẫn ngại đăng trực tiếp ảnh con lên mạng xã hội nhưng đã sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện nhỏ về con cái trên chương trình giải trí. Hai ví dụ tiêu biểu là Yoo Jae SukLee Min Jung

Khi diễn viên nhí Alan Kim đóng phim Minari, xuất hiện trên You Quiz on the Block vào tháng 7 năm ngoái, Yoo Jae Suk đã không thể ngừng cười vì cậu bé rất giống với con trai anh. "MC quốc dân" kể: 

"Cậu bé (Alan Kim) mới 10 tuổi nhưng ban đầu tôi còn nghĩ cậu ấy nhiều tuổi hơn cơ. Alan Kim trông giống Ji Ho (con trai Yoo Jae Suk). Trong một khoảnh khắc tôi còn tưởng Ji Ho đến chương trình đấy." 

Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con-1
Yoo Jae Suk và Alan Kim

Tháng trước, khi diễn viên Jo Jung Suk làm khách mời You Quiz on the Block và khoe về con gái của mình, Yoo Jae Suk cũng nhắc đến con gái: 

“Tôi cũng đang nuôi con nhỏ nhưng không cho ai xem ảnh con gái mình. Tất nhiên, con bé rất dễ thương và xinh đẹp trong mắt tôi, nhưng tôi không nghĩ người khác có thể luôn suy nghĩ và phản ứng như tôi”.

Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con-2
Hình ảnh hiếm hoi của con trai Yoo Jae Suk

Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con-3
MC Quốc dân đến trường ủng hộ một sự kiện thể thao của con

Không chỉ trên You Quiz on the Block, Yoo Jae Suk rất thích kể những câu chuyện nhỏ về cô con gái Na Eun của mình trên các show giải trí. Trong một tập Hangout with Yoo phát sóng tháng 10/2021, anh nói về cô con gái 4 tuổi của mình: “Tôi nghe nói ước mơ của Na Eun là trở thành diễn viên”. 

Khi các thành viên trong chương trình thể hiện sự ủng hộ cho ước mơ của Na Eun, Yoo Jae Suk cười hạnh phúc và đùa: "Bây giờ con bé đã 4 tuổi rồi sao?" 

Trong khi đó bà xã của Lee Byung Hun - Lee Min Jung thì trở thành hình tượng trong mơ của nhiều cô gái trẻ Hàn Quốc nhờ sự thân thiện, giản dị thông qua các bài viết Instagram về con trai mình. 

Trong một lần tham gia chương trình Oh Eun Young’s Game, khi được hỏi liệu "ảnh đế" Lee Byung Hun có thường chơi với con trai không, Lee Min Jung trả lời: 

"Anh ấy thường chơi những trò sử dụng sức mạnh thể chất với thằng bé . Con trai tôi rất năng động và chồng tôi vẫn thường xuyên đưa cháu đi xem các sự kiện thể thao”.

Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con-4
Lee Min Jung trên Oh Eun Young’s Game

Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con-5
Vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung và con trai

Từ Yoo Jae Suk đến Lee Min Jung: Sao hạng A không còn giấu kín con-6
Lee Min Jung thường xuyên đăng ảnh con trai từ phía sau lên Instagram

Đặc biệt, Lee Min Jung tiết lộ:

“Con trai tôi thích chơi đùa và nó rất nổi tiếng với bạn bè. Ngay cả khi ngồi xuống, thằng bé cũng không bao giờ ngừng hoạt động. Dạo này con trai tôi thường nói: 'Cuộc sống bắt đầu khi chúng ta 60 tuổi'. Thằng bé còn nói với bố: 'Như vậy là bố còn chưa được sinh ra cơ đấy' và khiến mọi người xung quanh bật cười.”

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-jae-suk-va-dan-sao-hang-a-khong-con-giau-kin-con-n-335462.html

Yoo Jae Suk Lee Min Jung

Tin tức mới nhất