Yoo Jae Suk và Park Shin Hye bí mật quyên góp số tiền lớn cho nạn nhân của vụ cháy chợ Seomun

Mặc dù từ thiện một số tiền lớn, song Yoo Jae Suk và Park Shin Hye đều không muốn truyền thông biết đến việc làm đầy ý nghĩa này của mình.



Một vụ cháy gần đây ở khu chợ lịch sự Seomun ở tỉnh Daegu - Hàn Quốc đã phá hủy hơn 800 quầy hàng, gây tổn hại cho rất nhiều nạn nhân. Được biết, quá trình hồi phục và sửa chữa lại khu chợ sẽ mất khá nhiều thời gian và vất vả. Tại thời điểm này, những hành động giúp đỡ thầm lặng nhằm khắc phục sự cố này rất được đề cao. Vừa qua, báo chí Hàn Quốc đã bất ngờ tung ra tin tức tiết lộ rằng, MC quốc dân Yoo Jae Suk và nữ diễn viên Park Shin Hye đã bí mật làm từ thiện, đóng góp một số tiền lớn nhằm hỗ trợ nạn nhân của vụ tai nạn này, khiến rất nhiều người cảm động và cảm thấy ấm lòng.

Yoo Jae Suk và Park Shin Hye bí mật quyên góp số tiền lớn cho nạn nhân của vụ cháy chợ Seomun - Ảnh 1.

Một nguồn tin tiết lộ, Park Shin Hye và Yoo Jae Suk đã quyên góp 50 triệu won (tương đương khoảng 960 triệu đồng) để trợ giúp những người nạn nhân của vụ cháy. Tổ chức đứng ra nhận số tiền quyên góp này, "Hope Bridge Foundation" đã tiết lộ, Park Shin Hye không hề mong muốn công chúng biết đến chuyện cô làm từ thiện, và cô cũng không thông báo với công ty đại diện của mình về chuyện này. Tương tự, Yoo Jae Suk cũng đã bí mật làm tự thiện mà không thông báo với công ty chủ quản của mình. Công ty của họ đều phát hiện ra tin tức này thông qua truyền thông và tiết lộ của người trong tổ chức từ thiện.

Trước đây, Yoo Jae Suk và Park Shin Hye vốn được biết đến là một trong những ngôi sao chăm từ thiện, giúp đỡ những nạn nhân xấu số của các vụ việc tương tự: nạn nhân của vụ chìm phà Sawol, nạn nhân của vụ giải khuây chấn động, những nạn nhân của các vụ thiên tai tự nhiên... Cả hai ngôi sao đều sở hữu một trái tim ấm áp, hệt như tính cách thường thấy trên sóng truyền hình của họ.

Theo Trí Thức Trẻ


Yoo Jae Suk Park Shin Hye quyên góp

Tin tức mới nhất