Yoon Eun Hye thừa nhận từng 'loạn nhịp' vì Kim Jong Kook

Nhiều cư dân mạng vẫn hy vọng cặp đôi Kim Jong Kook - Yoon Eun Hye thực sự hẹn hò.

Mới đây, Yoon Eun Hye xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình truyền hình Knowing Brothers. Việc nữ diễn viên góp mặt trên show thực tế đã thu hút nhiều sự chú ý, bởi cô không thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Trong chương trình, nàng "thái tử phi" đã được hỏi về “mối tình” giữa cô và Kim Jong Kook. Còn nhớ 16 năm trước, 2 nghệ sĩ từng tham gia chung chương trình X-Man và nổi tiếng với phân cảnh bịt tai đầy lãng mạn.

Yoon Eun Hye thừa nhận từng loạn nhịp vì Kim Jong Kook-1
Phân cảnh huyền thoại giữa Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye

Cũng nhờ khoảnh khắc ấy mà người hâm mộ vẫn luôn nhắc đến Kim Jong Kook - Yoon Eun Hye như một "loveline" huyền thoại của các chương trình thực tế. Thậm chí không ít khán giả "đẩy thuyền" và hy vọng vào một cái kết ngọt ngào cho cả hai.

Nói về thời điểm đó, Yoon Eun Hye thẳng thắn cho biết: “Trái tim tôi đã lỗi nhịp trong khoảnh khắc ấy. Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc liệu chúng tôi có thực sự hẹn hò hay không. Ngay cả bố mẹ tôi cũng hỏi tôi rằng nó có thật không. Tôi nghĩ rằng bố mẹ tôi đã cho rằng điều đó là có thật”.

Yoon Eun Hye thừa nhận từng loạn nhịp vì Kim Jong Kook-2

Nam MC Kang Ho Dong còn mạnh dạn tuyên bố sẽ tặng cho Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye 10 triệu won (khoảng 8.750 USD) nếu như cả hai kết hôn. 

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye đã vướng tin đồn hẹn hò suốt 16 năm nay. Trong tất cả các chương trình talkshow từng tham gia, Yoon Eun Hye đều lên tiếng trả lời về tin đồn tình cảm với ngôi sao Running Man.

Yoon Eun Hye thừa nhận từng loạn nhịp vì Kim Jong Kook-3

Trước đó trong chương trình Radio Star, Yoon Eun Hye tiết lộ cô không hề gặp Kim Jong Kook gần đây. Đồng thời, nữ diễn viên cũng thú nhận cô chưa bao giờ gặp gỡ với bất cứ nam nghệ sĩ nào với lý do cá nhân.

Hiện tại Yoon Eun Hye 36 tuổi, trong khi đó Kim Jong Kook đã bước sang tuổi 45 mà vẫn độc thân. Nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng 2 nghệ sĩ sẽ sớm tìm được một nửa trong tương lai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoon-eun-hye-thua-nhan-tung-loan-nhip-vi-kim-jong-kook-n-269809.html

Kim Jong Kook Yoon Eun Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao