Mỹ nhân 'Mặt Trăng Ôm Mặt Trời' làm mẹ sau 7 năm kết hôn

Cặp đôi Kim Moo Yeol và Yoon Seung Ah thông báo tin chuẩn bị chào đón con đầu lòng tới công chúng.

Ngày 25/12, công ty quản lý của Kim Moo Yeol và Yoon Seung Ah thông báo cặp đôi chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Đại diện công ty cho biết thêm, nữ diễn viên Yoon Seung Ah đã mang thai được 3 tháng, dự sinh vào tháng 6/2023.

Kim Moo Yeol và Yoon Seung Ah kết hôn vào năm 2015 sau 5 năm hẹn hò. Kể từ đó, hai ngôi sao nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ và cư dân mạng khi họ chia sẻ cuộc sống hàng ngày trên mạng xã hội.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời làm mẹ sau 7 năm kết hôn-1

Chuyện công khai hẹn hò của cặp đôi xuất phát từ tình huống khá hài hước, khi Kim Moo Yeol nhắn nhầm trên trang Twitter cá nhân.

Được biết vào năm 2012, Kim Moo Yeol trong lúc say rượu đã vô tình gửi tin nhắn cho Yoon Seung Ah một cách hoàn toàn công khai trên mạng xã hội thay vì nhắn riêng với nội dung: "Giờ này đã muộn và đang uống rượu, anh vẫn nghĩ hoài về em. Muốn nghe giọng em, muốn thấy mặt em, muốn gọi cho em nhưng chợt nhận ra có thể em đã ngủ rồi nên thôi đành gửi tin nhắn".

Lát sau, nam diễn viên tiếp tục viết: "Em là biến số trong đời anh. Kể từ khi gặp nhau, anh luôn lo lắng về ngày mai, ngại ngùng xen lẫn bất an. Kim Moo Yeol - người luôn nửa vời giờ đã trở nên trọn vẹn nhờ có em. Những giấc mộng ngọt ngào khiến anh cứ lảm nhảm như thế này cả đêm nay. Anh nhớ em, đó là điều mà anh muốn nói".

Tháng 4/2015, Kim Moo Yeol - Yoon Seung Ah tổ chức đám cưới bí mật và thường cập nhật những hình ảnh ngọt ngào về cuộc hôn nhân 7 năm của họ.

Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời làm mẹ sau 7 năm kết hôn-2Mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời làm mẹ sau 7 năm kết hôn-3

Yoon Seung Ah sinh năm 1983, là nữ diễn viên có gương mặt baby từng xuất hiện trong các phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Playful Kiss, Ms Panda And Mr Hedgehog...

Trong khi đó Kim Moo Yeol xuất thân là diễn viên nhạc kịch, từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như A Muse, The Scam, Illang: The Wolf Brigade, The Gangster, The Cop, The Devil...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoon-seung-ah-lam-me-sau-7-nam-ket-hon-n-331656.html

Kim Moo Yeol Yoon Seung Ah Sao Hàn

Tin tức mới nhất