Yoona bị máu trắng, 'Big Mouth' có nguy cơ kết 'lãng xẹt'

Nhân vật của Yoona mắc bệnh hiểm nghèo, có nguy cơ ra đi trong tập cuối "Big Mouth".

Big Mouth chỉ còn một tập nữa là kết thúc và những chi tiết ở tập 15 đang khiến khán giả khóc hết nước mắt. 

Sau khi bị chảy máu mũi, Mi Ho (Yoona đóng) đã đi xét nghiệm và phát hiện bị máu trắng ở giai đoạn cuối. Bác sĩ nói cô chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất. 

Yoona bị máu trắng, Big Mouth có nguy cơ kết lãng xẹt-1

Quá sốc và đau khổ nhưng Mi Ho vẫn giấu chồng Chang Ho (Lee Jong Suk đóng) về bệnh tật. Cô chăm sóc và ủng hộ anh trong quá trình tranh cử thị trưởng. 

Trong trailer tập cuối, Mi Ho xuất hiện ở buổi tranh cử và tuyên bố mình là nạn nhân của chất phóng xạ. Thông tin này khiến Chang Ho ngỡ ngàng, đau khổ. 

Yoona bị máu trắng, Big Mouth có nguy cơ kết lãng xẹt-2

Chi tiết "ngược tâm" khiến fan của cặp vợ chồng Big Mouth sốc nặng, đòi "đốt nhà" biên kịch vì không chấp nhận được nhân vật Mi Ho có thể sẽ chết. 

Big Mouth ban đầu thu hút khán giả vì những cú twist không biết ai mới là "ông trùm" thật sự nhưng càng về cuối kịch bản có dấu hiệu "hụt hơi". Phim không có những màn lật kèo xem ai mới thực sự là Big Mouth mà tập trung vào màn tranh cử của Chang Ho. 

Yoona bị máu trắng, Big Mouth có nguy cơ kết lãng xẹt-3

Nhiều khán giả lo lắng với chi tiết Mi Ho bị bệnh thì tập cuối sẽ trở nên dễ đoán, không còn gây tò mò và trở thành tác phẩm "đầu vôi, đuôi chuột". 

Việc biên kịch để nhân vật Mi Ho bị bệnh sắp chết cũng bị đánh giá quá nhẫn tâm khi cả phim cô luôn đau khổ nhưng lại không có cái kết có hậu. 

Diễn xuất của Yoona tiếp tục bùng nổ trong tập mới. Thành viên SNSD được khen diễn bằng mắt cực ấn tượng, thể hiện được sự đau khổ, bất lực, kìm nén trước căn bệnh. 

Yoona bị máu trắng, Big Mouth có nguy cơ kết lãng xẹt-4

Với Big Mouth, Yoona vươn lên đẳng cấp trong sự nghiệp, trở thành idol được công nhận tài năng diễn xuất.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-bi-mau-trang-big-mouth-co-nguy-co-ket-lang-xet-n-320828.html

Lee Jong Suk Yoona Sao Hàn

Tin tức mới nhất