Yoona có hành xử ấn tượng khi bị nhân viên thảm đỏ LHP Cannes 'đuổi khéo'

Khi Yoona dừng lại tạo dáng và vẫy tay chào phóng viên thì cô bị nữ nhân viên thảm đỏ yêu cầu di chuyển nhanh.

Một nữ nhân viên phục vụ bên lề thảm đỏ LHP Cannes 2024 thu hút nhiều sự chú ý những ngày gần đây. Cô có màn va chạm nảy lửa với nữ diễn viên người Mỹ Kelly Rowland và nữ diễn viên người Dominica Massiel Taveras.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra rằng nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Hàn Quốc Yoona (33 tuổi) cũng gặp phải khoảnh khắc khó chịu với nữ nhân viên này.

Khi Yoona xuất hiện trên những bậc thang trải thảm đỏ, cô định dừng lại tạo dáng và vẫy tay chào phóng viên. Nhưng ngay lập tức, cô đã bị nữ nhân viên thảm đỏ yêu cầu di chuyển nhanh. Vì vậy, Yoona chỉ vẫy tay chào nhanh rồi đi vào trong nhà hát.

Yoona có hành xử ấn tượng khi bị nhân viên thảm đỏ LHP Cannes đuổi khéo-1
Yoona khó xử vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes.

Tương tác giữa Yoona và nữ nhân viên thảm đỏ diễn ra nhẹ nhàng, nhưng hình ảnh ghi lại đủ cho thấy Yoona không vui trước cách thức hành xử của nữ nhân viên.

Sự việc đã xảy ra từ hôm 19/5, khi Yoona dự lễ công chiếu phim Horizon: An American Saga. Tới thời điểm này, clip ghi lại sự việc mới lan truyền trên mạng và được các tờ tin tức phương Tây đề cập. Fan quốc tế ấn tượng trước cách hành xử nhẹ nhàng và lịch thiệp của Yoona.

"Chúng ta có thể nhận thấy sự khó chịu của Yoona nhưng cô ấy đã xử lý sự việc rất nhẹ nhàng, đẳng cấp và lịch sự", một cư dân mạng bình luận.

Yoona có hành xử ấn tượng khi bị nhân viên thảm đỏ LHP Cannes đuổi khéo-2

Yoona có hành xử ấn tượng khi bị nhân viên thảm đỏ LHP Cannes đuổi khéo-3
Yoona qua ống kính của phóng viên nước ngoài.

Sau vụ Yoona, truyền thông Hàn Quốc đào lại vụ IU gặp trường hợp khó xử tương tự khi dự LHP Cannes lần thứ 75.

Khi đang đứng ở thảm đỏ ra mắt phim Broker, nữ diễn viên bị diễn viên người Pháp va chạm mạnh đến mức loạng choạng. Khi quay lại nhìn IU, người này không giải thích hay xin lỗi, tiếp tục bước đi. Nhiều người cho rằng đây là hành vi phân biệt chủng tộc vì IU không phải diễn viên da trắng.

Đầu tháng 5, nhóm Stray Kids cũng bị phân biệt đối xử dù dự thảm đỏ Met Gala với tư cách đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Tommy Hilfiger.

Met Gala vốn được xem là bữa tiệc thời trang lớn nhất thế giới với thảm đỏ quy tụ toàn sao hạng A. Điều đó làm người hâm mộ của Stray Kids tự hào, nhưng sau đó họ sốc vì nghe những lời miệt thị từ phe săn ảnh.

Trong lúc Stray Kids tạo dáng trên thảm đỏ, một số phóng viên thẳng thừng nói: "Các anh tạo dáng như người máy vậy". Thậm chí có người hét lên "Cảm ơn" bằng tiếng Nhật chỉ để đuổi khéo nhóm nhạc thần tượng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/yoona-co-hanh-xu-an-tuong-khi-bi-nhan-vien-tham-o-lhp-cannes-uoi-kheo-a428355.html

LHP Cannes Yoona

Tin tức mới nhất