Yoona diện đồ cổ trang, đọ sắc với "Mỹ nhân Tân Cương"

(2Sao) - Các nhà sản xuất của bộ phim "Võ thần Triệu Tử Long" mới đây đã tung ra những hình ảnh của hai mỹ nữ là Yoona và Cổ Lực Na Trát.

"Võ thần Triệu Tử Long" là bộ phim cổ trang nói về cuộc đời của Triệu Tử Long, hay còn gọi là Triệu Vân dựa theo hình mẫu trong "Tam quốc diễn nghĩa". Không chỉ đề cao tài võ nghệ và thao lược của dũng tướng nổi tiếng này, bộ phim còn xoay quanh mối tình của Triệu Tử Long với Hạ Hầu Khinh Y, một nhân vật hư cấu, không có thật trong lịch sử.













Điểm nhấn của bộ phim là có sự tham gia của Yoona, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD. Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên nữ thần quốc dân của Hàn Quốc có cơ hội khoác lên mình những bộ trang phục cổ trang. Mặc dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung Yoona vẫn cho thấy được vẻ đẹp trong sáng và tinh khôi của mình qua những hình ảnh trong phim. Bên cạnh đó, cô và bạn diễn Lâm Canh Tân cũng nhận được nhiều khen ngợi bởi ngoại hình xứng đôi vừa lứa.









Tuy chỉ là vai phụ nhưng Điêu Thuyền của Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những nhân vật nhận được nhiều quan tâm. Bởi lẽ Điêu Thuyền là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc và từng được rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng thể hiện trên màn ảnh. Nhan sắc của mỹ nhân đến từ Tân Cương được cho là rất phù hợp khi thể hiện nhân vật có sắc đẹp "Bế nguyệt" (khiến mặt trăng trông thấy cũng phải xấu hổ mà giấu mình đi). Đóng cặp với cô trong bộ phim này là Cao Dĩ Tường, nam diễn viên xuất thân từ người mẫu của Đài Loan. Anh sẽ hóa thân thành Lữ Bố, người được mệnh danh là "Chiến thần", vị tướng dũng mãnh nhất thời Tam quốc.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất