Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona gây thương nhớ khi khoác lên người trang phục đầm trắng tinh khôi.

Hôm qua (30/3), Yoona đã có mặt tại Singapore để tham gia sự kiện fan meeting của 1 thương hiệu. Lựa chọn đầm trắng với thiết kế không tay, lấy điểm nhấn ở phần eo, người đẹp 9X này khoe được thân hình mảnh mai cùng vẻ đẹp tinh khôi như thiên thần.

Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng-1
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona gây thương nhớ khi khoác lên người trang phục đầm trắng tinh khôi.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, để tóc đơn giản nhưng Yoona vẫn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo cuốn hút. Người hâm mộ dành cho cô những lời có cánh, ví cô không khác 1 nàng tiên giáng trần. Xuất hiện trong vòng 30 phút nhưng Yoona đã chinh phục toàn bộ fan bằng nụ cười tỏa nắng và sự thân thiện của mình.

Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng-2Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng-3
Yoona được ví như thiên thần vì vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Những hình ảnh gần đây của Yoona cho thấy cô giữ được nét trẻ trung và gương mặt tự nhiên dù đã tham gia hoạt động nghệ thuật 10 năm qua. Ở tuổi 28, cô vẫn xứng đáng với danh hiệu “nữ thần sắc đẹp” của Kpop.

Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng-4Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng-5Yoona khuynh đảo Singapore với hình ảnh thiên thần váy trắng-6
Khác với vẻ dịu dàng, nữ tính tại sự kiện, thời trang sân bay của Yoona năng động và ấn tượng.

 

Theo Nld


Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao