YoonA (SNSD) bỏ nghề hát làm nhân viên quét dọn

– Dù khoác lên người bộ quần áo lao công nhưng YoonA vẫn rất xinh đẹp.

YoonA đã chứng minh mình là một phóng viên đầy đam mê và nhiệt huyết, chỉ cần có được những tin tức sốt dẻo thì cô có thể làm bất cứ chuyện gì. Những hình ảnh mới được tiết lộ của bộ phim Prime Minister and I đã cho thấy YoonA trong bộ đồng phục lao công và cầm một cây chổi lau nhà. Có lẽ vì muốn thu thập được tin tức nên cô đã giả làm nhân viên quét dọn vào làm việc trong tòa nhà. Những bức ảnh cũng cho thấy sau đó cô đã bị bảo vệ phát hiện và lôi ra ngoài.



Khi có thông tin YoonA sẽ đóng cặp với Lee Bum Soo trong phim, rất nhiều người đã tỏ ý nghi ngại khi khoảng cách tuổi tác của cả hai quá cách biệt. Nhưng những hình ảnh mới trong phim đã cho thấy YoonA và Lee Bum Soo đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời giữa hai người. Trong ảnh, cặp đôi này đang trốn đằng sau một bức tường trong một bầu không khí rất căng thẳng. Ngoài ra, cả hai còn trao nhau một cái nhìn rất lãng mạn, báo trước một chuyện tình đẹp giữa ngài thủ tướng tài giỏi và cô phóng viên đáng yêu trong tương lai.



Trong Prime Minister and I, YoonA còn có những cảnh quay với anh chàng “vua bánh mì” Yoon Si Yoon. Và cuộc gặp gỡ đầu tiên của cả hai đã diễn ra bên cạnh…một cái thùng rác. Cô phóng viên Nam Da Jung được tổng biên tập giao phải tìm cho được một đồ vật trong thùng rác trước nhà Thủ tướng Kwon Yul (Lee Bum Soo). Việc này đã bị trợ lý của Thủ tướng là Kang Min Ho (Yoon Si Yoon) phát hiện và dẫn đến tình huống khá là hài hước.







Một số hình ảnh về dàn diễn viên chính trong phim:














Teaser của bộ phim cũng hé lộ nụ hôn ngọt ngào giữa hai nhân vật chính.

Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao