Yoona (SNSD) thích đóng cùng Hyun Bin hay Lee Jong Suk?

Yoona khiến nhiều người ghen tỵ khi có cơ hội "yêu" 2 mỹ nam đình đám Hyun Bin và Lee Jong Suk trong các bộ phim gần đây.

Yoona đang đạt đỉnh cao phong độ ở lĩnh vực diễn xuất khi 2 tác phẩm Big Mouth và Confidential Assignment 2 đều có thành tích tốt. Trong 2 dự án này, thành viên SNSD hợp tác với 2 nam thần Lee Jong Suk và Hyun Bin khiến nhiều người ghen tỵ. 

Mới đây, trong buổi phỏng vấn, phóng viên đặt câu hỏi: "Bạn thích làm việc với ai hơn? Lee Jong Suk trong 'Big Mouth' hay Hyun Bin trong 'Confidential Assignment 2'?". Yoona đã đưa ra câu trả lời tinh tế: "Không thể so sánh giữa chồng và crush được".

Yoona (SNSD) thích đóng cùng Hyun Bin hay Lee Jong Suk?-1Yoona (SNSD) thích đóng cùng Hyun Bin hay Lee Jong Suk?-2

Trong Big Mouth, cô và Lee Jong Suk đóng vai một cặp vợ chồng hạnh phúc, yêu thương và bảo vệ nhau nhưng cuối cùng nhân vật của Yoona qua đời do bệnh ung thư khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

Yoona (SNSD) thích đóng cùng Hyun Bin hay Lee Jong Suk?-3

Còn ở phim điện ảnh Confidential Assignment 2, Yoona đảm nhận tuyến nhân vật phụ nhưng là "cây hài chính". Cô nàng vào vai một Youtuber và "crush đậm sâu" Hyun Bin, từ đó tạo ra những tình huống vô cùng khó đỡ. 

Yoona (SNSD) thích đóng cùng Hyun Bin hay Lee Jong Suk?-4

Câu trả lời của Yoona được khen vô cùng hợp lý và hài hước. Cô nàng trả lời vừa lòng cả 3 bên mà không khiến fan của các sao khác khó chịu. Thành viên SNSD biến câu hỏi khó trở thành tình huống đáng yêu.  Cả hai nam diễn viên đều điển trai, diễn xuất tốt và nổi tiếng tốt bụng nên hợp tác với ai cũng có "phản ứng hóa học" cực tốt. 

Sau nhiều năm bị nghi ngờ diễn xuất, Yoona đã chứng minh "idol cũng có thể diễn tốt" nhờ vai người vợ nghị lực trong Big Mouth. Ngôi sao nhà SM chịu khó biến hóa hình tượng, những cảnh khóc, cảm xúc cũng được cô thể hiện một cách trơn tru, ấn tượng. Yoona - Lee Jong Suk là cặp vợ chồng đẹp đôi hàng đầu trên màn ảnh năm 2022. 

Yoona (SNSD) thích đóng cùng Hyun Bin hay Lee Jong Suk?-5

Confidential Assignment 2 đang công chiếu và liên tục chiếm vị trí No1 tại BXH lượt xem, tính đến nay đã có đạt hơn 6 triệu lượt vé ở Hàn. Thành tích này giúp Yoona trở thành idol có "thực tích" điện ảnh tốt nhất tại Hàn Quốc. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-snsd-thich-dong-cung-hyun-bin-hay-lee-jong-suk-n-323044.html

Hyun Bin Lee Jong Suk Yoona Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao