Yoona tiết lộ bí quyết sạch scandal trong suốt 15 năm hoạt động

Yoona nằm trong số ít sao Hàn có đời tư trong sạch lại thành công ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, diễn xuất, thời trang,...

Sau khi kết thúc thành công vai diễn trong bộ phim truyền hình Big Mouth, Yoona đã thực hiện một buổi phỏng vấn ngay tại trụ sở SM Entertainment ở Seongsu-dong, Seoul vào ngày 19 tháng 9.

Thần tượng kỳ cựu chia sẻ 2022 là năm đáng nhớ nhất sự nghiệp của cô cho đến nay khi cô được thử sức trong hàng loạt lĩnh vực như phim truyền hình, điện ảnh, và đặc biệt là comeback cùng SNSD sau 5 năm. 

Yoona liên tục phủ sóng truyền thông Hàn Quốc và châu Á trong vài tháng trở lại đây, khiến nhiều người còn khen ngợi 2022 là "kỷ nguyên của Yoona". 

Yoona tiết lộ bí quyết sạch scandal trong suốt 15 năm hoạt động-1

Yoona được ca ngợi một lần nữa trở lại thời đỉnh cao nhan sắc ở tuổi 32 

Big Mouth với sự tham gia của Yoona trong vai trò nữ chính đã kết thúc với tỷ suất người xem 13,7%, lọt top 3 phim có rating cao nhất năm 2022. Phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International có nhiều ngày dẫn đầu BXH doanh thu phòng vé Hàn Quốc và đã thu hút 4,73 triệu khán giả tính đến ngày 18 tháng 9. 

Màn trở lại của SNSD sau 5 năm cũng được đánh giá cao. Ở năm 15 hoạt động, nhóm vẫn bán được hàng trăm nghìn album, đồng thời bán hết vé fanmeeting hàng nghìn chỗ ngồi chỉ sau một thời gian ngắn mở bán. 

Yoona tiết lộ bí quyết sạch scandal trong suốt 15 năm hoạt động-2

Dù lịch trình bận rộn, Yoona vẫn rất tận hưởng việc được trở lại cùng SNSD

Khi được hỏi về việc làm thế nào để duy trì một profile "sạch scandal" kể từ khi debut vào năm 2007, Yoona chia sẻ: "Tôi nghĩ mỗi thành viên đều có sự tự hào và tự tin khi trở thành thành viên của SNSD. Tôi nghĩ rằng mình đã sống với suy nghĩ đó và chú ý đến hành vi của mình." 

Yoona tiết lộ bí quyết sạch scandal trong suốt 15 năm hoạt động-3
Yoona trong Big Mouth

Yoona cũng không quên thể hiện tình cảm đặc biệt với người hâm mộ: 

"Trong khi làm việc với tư cách diễn viên, tôi thấy khoảng thời gian chờ đợi từ khi tôi quay một tác phẩm cho đến khi nó được phát sóng rất lâu. Việc người hâm mộ yêu thích xem SNSD biểu diễn trong đợt comeback này mang lại cho tôi rất nhiều sức mạnh. Niềm vui của họ là động lực và chỗ dựa rất lớn để tôi có những bước đi tiếp theo của mình."

Yoona tiết lộ bí quyết sạch scandal trong suốt 15 năm hoạt động-4
Yoona trong Confidential Assignment 2: International 

Khi được yêu cầu chỉ ra sự khác biệt khi biểu diễn trên sân khấu và diễn xuất, Yoona nói: 

"Ko Mi Ho là nhân vật tình cảm nhất tôi từng đóng. Tôi cố gắng thể hiện câu chuyện tình yêu giữa mình và Chang Ho, tình yêu cho gia đình và cả bổn phận của một y tá trong kịch bản. Tôi cảm thấy rất vui khi được khen rằng tôi giống với nhân vật tôi đang diễn hay lúc tôi ở trên sân khấu... Tôi biết ơn vì đến bây giờ mọi người vẫn tiếp tục dõi theo tôi trong những vai trò khác nhau." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-tiet-lo-bi-quyet-sach-scandal-trong-suot-15-nam-hoat-dong-n-321220.html

snsd Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao