Yoona và những thần tượng hát live dở tệ

Theo Koreaboo, Yoona, Momo, Sehun... là những thần tượng nổi tiếng bị khán giả đánh giá hát live dở tệ, kỹ năng thanh nhạc yếu kém.

Yoona và những thần tượng hát live dở tệ-1
Momo (TWICE): Để kỷ niệm việc giành chiếc cúp đầu tiên trong đợt quảng bá More & More, các thành viên TWICE đã biểu diễn lại ca khúc trên chương trình Show Champion vào ngày 10/6. Main dancer của nhóm là Momo không may bộc lộ nhược điểm trong giọng hát của mình và trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Knet cho rằng Momo phát âm khó nghe, hát chói tai, hoàn toàn lệch tông so với đồng đội. Dù phần trình diễn của cô chỉ kéo dài vài giây và không phải thể hiện vũ đạo, Momo vẫn bị la ó vì khả năng hát live kém cỏi, khiến chính bản thân cô cũng phải ngượng ngùng xấu hổ.

Yoona và những thần tượng hát live dở tệ-2
Sehun (EXO): Trong các bài hát của EXO, Sehun thường chỉ được đảm nhận một vài câu rap ngắn phụ trợ cho Chanyeol hoặc ngân nga đơn giản. Đỉnh điểm nhất là màn trình diễn Love Me Right của EXO tại Yoo Hee Yeol's Sketch Book. Chính nhờ sân khấu được đầu tư hoành tráng, chất lượng âm thanh sắc nét đã tố cáo khả năng hát live kém cỏi của Sehun. Nam thần tượng bị fan chỉ trích vì không có sự tiến bộ dù đã ra mắt nhiều năm.

Yoona và những thần tượng hát live dở tệ-3
Hyeri (Girl's Day): Vì để lại dấu ấn chủ yếu bên mảng diễn xuất và quảng cáo, Hyeri được fan châm chước hơn, không bị soi xét quá nhiều vào giọng hát. Tuy nhiên, chính bản thân nữ thần tượng cũng nhận ra khả năng hát live dưới mức trung bình của mình. Khi Hyeri cover ca khúc Problem của Ariana Grande và Waiting của Younha, cô bộc lộ rõ kỹ năng thanh nhạc non nớt và hạn chế của mình.

Yoona và những thần tượng hát live dở tệ-4
Yoona (SNSD): Yoona được mệnh danh là "ngọc nữ của Kpop", tuy nhiên khả năng ca hát của cô gần như kém nhất trong số các thành viên SNSD. Trong các ca khúc của nhóm, cô cũng không có cơ hội thể hiện nhiều. Đa số fan cho rằng giọng của Yoona khá mỏng, khi lên cao thì thường bị tắt nốt. Nữ thần tượng gây chú ý chủ yếu nhờ nhan sắc, ghi dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất và quảng cáo.

Yoona và những thần tượng hát live dở tệ-5
Nickhun (2PM): Đảm nhiệm vai trò rap trong 2PM nhưng Nickhun chưa bao giờ được đánh giá cao về chất giọng, đặc biệt là những lúc hát live. Trên các diễn đàn Kpop, Nichkhun thậm chí từng lọt top những nam rapper có giọng rap khó nghe nhất do các fan bình chọn. Số ít fan của Nickhun bênh vực nam thần tượng vì là người ngoại quốc nên gặp khó khăn trong lúc rap tiếng Hàn.

Yoona và những thần tượng hát live dở tệ-6
Krystal (f(x)): Krystal thường được gọi là “bình hoa di động của f(x)”. Trong mỗi ca khúc, nữ thần tượng thường chỉ được hát vài giây hoặc hát chung cùng với các thành viên trong đoạn điệp khúc. Knet đánh giá khả năng hát live của Krystal ở mức trung bình, sự xuất hiện của cô nhiều khi chỉ nhằm mục đích làm đẹp đội hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/yoona-va-nhung-than-tuong-hat-live-do-te-post1094669.html

sehun thần tượng Kpop Kpop Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao