Young Uno nói gì mà dàn HLV 'Rap Việt' giật mình thon thót?

Young Uno khiến cộng đồng Underground và rap fan tranh cãi dữ dội khi đề cập đến Seachains - người nhận "cơn mưa" Nón vàng tại Rap Việt mùa 2.

Cách đây hơn 10 năm, khi phong trào hip hop mới bắt đầu nở rộ ở Việt Nam, có không ít cái tên để lại ấn tượng.

Trong số hàng loạt ca khúc đình đám thời bấy giờ, không thể không nhắc đến bản hit Tuyết Yêu Thương của nam rapper kì cựu Young Uno. 

Young Uno nói gì mà dàn HLV Rap Việt giật mình thon thót?-1
Young Uno

Mới đây, Young Uno khiến cộng đồng Underground và rap fan tranh cãi dữ dội khi đề cập đến Seachains.  

Cụ thể, khi nhận xét về Seachains sau màn trình diễn đầu tiên tại Rap Việt, Young Uno đánh giá nam rapper từ OTD có trình độ ngang ngửa các HLV và Giám khảo chương trình: "Nếu nói là để đi thi Rap Việt thì bạn ấy chả có gì để thi nữa, vì khả năng và trình độ của bạn ấy cũng đang ở tầm HLV và BGK của chương trình rồi...". 

Màn trình diễn của Seachains tại tập 1 Rap Việt mùa 2 chính là điểm nhấn cho toàn bộ đêm mở màn. Trên nền nhạc Suy Nghĩ Trong Anh, với sự trợ giúp của nam ca sĩ - nhạc sĩ Andiez, Seachains đã có phần trình diễn bùng nổ với một beat mang âm hưởng rock cực kỳ năng lượng.

Young Uno nói gì mà dàn HLV Rap Việt giật mình thon thót?-2
Seachains nhận về “cơn mưa” Nón vàng ngay tại tập 1 Rap Việt - Mùa 2

Vốn dĩ là chủ nhân bản hit đình đám Simple Love cũng như là thành viên của gang OTD, Seachains không hề gặp khó khăn để "thắp lửa" trên sân khấu và mang đến một màn trình diễn ngập tràn năng lượng.

Nam rapper Simple Love qua đó cũng nhận được cơn mưa lời khen từ các vị Giám khảo và HLV, nhận được 3 nón vàng và 4 sự lựa chọn từ cả 4 vị HLV: Wowy, Karik, Binz và Rhymastic. Sau thời gian đắn đo, Seachains quyết định "đầu quân" về đội HLV Karik trong sự phấn khích của nam rapper kì cựu!

Mặc dù hiệu ứng của màn trình diễn rất lớn là điều không thể phủ nhận, nhưng nhận xét của Young Uno về Seachains đã tạo nên cơn bão tranh luận.

Đa số bình luận đều không phủ nhận tài năng của Seachains, tuy nhiên việc Young Uno đặt nam rapper ngang hàng với các nghệ sĩ rap kì cựu khác lại bị cho là không phù hợp. 

Thậm chí, netizen còn dự đoán rằng nhờ Young Uno mà Seachains tương lai sẽ "rước" về hàng tá antifan cho mà xem! 

Young Uno nói gì mà dàn HLV Rap Việt giật mình thon thót?-3

Young Uno nói gì mà dàn HLV Rap Việt giật mình thon thót?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/young-uno-noi-gi-ma-dan-hlv-rap-viet-giat-minh-thon-thot-n-282224.html

Rap Việt rapper young uno

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao