Youngjae GOT7 bật mí tin nhắn mùi mẫn với chủ tịch Park trước khi ra đi

Chủ tịch Park Jin Young đã gửi nhiều tin nhắn cho Youngjae sát ngày GOT7 quyết định "dứt áo ra đi".

Vào tháng 1 năm 2021, các thành viên GOT7 đều đồng loạt rời khỏi JYP sau khi hợp đồng độc quyền 7 năm kết thúc.

Mới đây, xuất hiện trong show Question Mark của Ravi, Youngjae tiết lộ bất ngờ về điều mà CEO Park đã nói với anh trước khi đến thời hạn chấm dứt hợp đồng.

Youngjae GOT7 bật mí tin nhắn mùi mẫn với chủ tịch Park trước khi ra đi-1Youngjae GOT7 bật mí tin nhắn mùi mẫn với chủ tịch Park trước khi ra đi-2

Jaeyoung chia sẻ, thời điểm đó dù CEO đang bận quảng bá sản phẩm mới cùng Rain nhưng đã gửi hàng loạt tin nhắn cho Youngjae nói rằng anh có thể gọi cho ông bất kỳ lúc vào, và sẽ sẵn sàng trợ giúp Jaeyoung nếu nam Idol gặp khó khăn.

“Khi chúng tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị mọi thứ để chấm dứt hợp đồng, thì PD Park đang bận quảng bá cho dự án kết hợp với Rain. Nhưng dù vậy, ông ấy vẫn liên lạc với tôi qua tin nhắn.

Ông ấy gửi rất nhiều tin nhắn cho tôi nói rằng dù tôi có quyết định như thế nào thì ông ấy vẫn sẽ luôn ủng hộ tôi: Nếu có điều gì mà cậu không biết, hoặc khiến cậu không thoải mái, hãy đến và chia sẻ với tôi, rồi chúng ta sẽ cùng tìm ra hướng giải quyết. Ông ấy nói như thế làm tôi cảm động lắm”.

Youngjae GOT7 bật mí tin nhắn mùi mẫn với chủ tịch Park trước khi ra đi-3

Youngjae chia sẻ rằng điều đó khiến anh vừa bất ngờ vừa xúc động là bởi trước đây, anh chưa từng nhận được nhiều tin nhắn mùi mẫn như vậy từ chủ tịch.

“Nói thật thì chúng tôi chưa từng nhắn tin kiểu như thế trước đây, nên tôi thấy cảm kích và cũng trân trọng nữa”.

Youngjae GOT7 bật mí tin nhắn mùi mẫn với chủ tịch Park trước khi ra đi-4

GOT7 tuy đều tìm được bến đỗ mới với những dự định riêng, nhưng các thành viên vẫn quả quyết nhóm không hề tan rã. Mới đây họ phát hành MV Encore gửi tặng người hâm mộ, được biết MV này được quay trước khi cả nhóm rời công ty.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Got7 Sao Hàn

Tin tức mới nhất