Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

YouTuber Hàn Quốc bị 'ném đá' vì tự nhận là bạn trai của Sulli, gây phẫn nộ với clip khóc thương và lật mặt sau đó

Một nam Youtuber đã gây phẫn nộ vì làm clip tự nhận là bạn trai Sulli và sau đó đổi lời về cái chết của cố diễn viên.

Vào ngày 16/11 vừa qua, một nam YouTuber tại Hàn Quốc đã khiến dư luận nước này phẫn nộ khi tự nhận mình là bạn trai của nữ ca sĩ kiêm diễn viên quá cố Sulli và sau đó còn nói rằng: "Tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy".

Khi công chúng chưa hết bàng hoàng về thông tin "bạn trai tự nhận" của Sulli, SBS đã phỏng vấn nam Youtuber này nhưng y lại đổi giọng, giải thích: "Tôi chỉ muốn thể hiện sự tiếc thương theo một cách khác thôi. Tôi không có ý muốn móc mỉa hay có hành động thiếu tôn trọng cô ấy. Tôi cảm thấy rằng chuyện người nổi tiếng bị những bình luận ác ý làm tổn thương là không đúng.

Như một quy luật, người nổi tiếng nên phải tự chấp nhận đối mặt với những khó khăn đó. Có ai bảo Sulli qua đời vì bình luận ác ý đâu. Nếu bạn cứ khóc lóc vì những bình luận xấu, bạn đừng làm người nổi tiếng nữa".

YouTuber Hàn Quốc bị ném đá vì tự nhận là bạn trai của Sulli, gây phẫn nộ với clip khóc thương và lật mặt sau đó-1
Nam YouTuber Hàn Quốc khiến người xem phẫn nộ với nhận xét "Sulli đâu chết vì những bình luận ác ý" và "nếu không chịu được khắc nghiệt thì đừng mong làm người nổi tiếng".

Sau khi xem xong đoạn phóng sự của đài SBS không ít người hâm mộ nữ ca sĩ cảm thấy tức giận với hành động đáng ghê tởm của nam YouTuber này.

Ngoài ra, SBS cũng bị chỉ trích vì "đào" lại những chi tiết gây phẫn nộ này, để cho những kẻ từng chỉ trích, nhục mạ Sulli xuất hiện trên truyền hình. Hiện tại, netizen Hàn và người hâm mộ Sulli từ khắp nơi trên thế giới đang kêu gọi tẩy chay và report kênh của nam YouTuber.

YouTuber Hàn Quốc bị ném đá vì tự nhận là bạn trai của Sulli, gây phẫn nộ với clip khóc thương và lật mặt sau đó-2
Sulli qua đời nhưng vẫn bị "réo gọi".

YouTuber Hàn Quốc bị ném đá vì tự nhận là bạn trai của Sulli, gây phẫn nộ với clip khóc thương và lật mặt sau đó-3
Đáp trả lại những bình luận của cư dân mạng, nam YouTuber này còn thực hiện thêm một video chế giễu đầy khiêu khích.

Theo Công lý & Xã hội


Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử