Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19

Người hâm mộ không những không trách mà còn khen ngợi nam idol đã nhận lỗi và xin lỗi một cách thẳng thắn, không lòng vòng.

Mới đây truyền thông đưa tin Yunho TVXQ đang bị cảnh sát điều tra vì vi phạm Đạo luật Phòng ngừa và Hạn chế bệnh truyền nhiễm. Cuối tháng trước, Yunho bị bắt gặp tại một nhà hàng tới tận nửa đêm, vượt quá giờ giới nghiêm. Thông tin này khiến không ít fan của Yunho sốc bởi nam idol vốn được biết đến với hình ảnh gương mẫu.

Sau đó phía công ty quản lý là SM đã lên tiếng xin lỗi và cho biết Yunho vô cùng hối hận và đang tự ngẫm lại bản thân. 

Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-1
Yunho từng được nhận bằng sáng chế khẩu trang vào tháng 3/2020. Ngoài ra Yunho còn quyên 30 triệu won (khoảng 568 triệu đồng) cho một quỹ phúc lợi xã hội nhằm ngăn chặn lây lan Covid-19 ở Hàn Quốc.

"Xin chào, đây là SM Entertainment.

Chúng tôi thực sự xin lỗi vì đã gây lo ngại khi nhiều người đang gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19.

U-Know Yunho gần đây đã gặp gỡ 3 người quen tại một nhà hàng ở Gangnam và trong lúc mải trò chuyện, họ vượt quá giờ giới nghiêm nên đã bị điều tra.

U-Know Yunho vô cùng hối hận và đang tự ngẫm lại bản thân vì đã khiến nhiều người thất vọng bởi sự bất cẩn của mình.

Chúng tôi cũng cảm thấy có lỗi vì đã không quản lý kỹ lưỡng và hướng dẫn triệt để các nghệ sĩ của mình tuân theo các quy tắc phòng ngừa ngay cả trong thời gian cá nhân của họ.

Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc giáo dục và hướng dẫn [các nghệ sĩ] tuân theo các quy tắc phòng ngừa, để cho nỗ lực chống dịch của toàn bộ nhân viên y tế, nhân viên kiểm dịch và tình nguyện viên không uổng phí.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây phiền lòng cho mọi người."

Đến đêm 10/3 Yunho tự mình viết thư nhận lỗi và xin lỗi về việc vi phạm này.

Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-2

"Xin chào, đây là Jung Yunho. Tôi thật sự xin lỗi vì đã khiến những người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi phải thất vọng. Tôi cũng rất xin lỗi các nhân viên y tế tuyến đầu đang làm công tác chống dịch Covid-19 chăm chỉ không quản đêm ngày, và tất cả mọi người đang phải trải qua chuỗi ngày mệt mỏi đầy khó khăn.

Tôi rất xấu hổ vì đã gặp gỡ bạn bè, trò chuyện đến mức quên giờ giấc giới nghiêm. Tôi rất giận bản thân, và tôi cũng có thể tưởng tượng được các bạn đã tức giận và cảm thấy khó chịu đến nhường nào.

Tôi cảm thấy rất hối hận và có lỗi vì đã không chú ý kĩ càng hơn, dẫn đến sai lầm này. Tôi sẽ tự kiểm điểm sâu sắc hành vi của mình, và tôi hứa sẽ trở thành một Jung Yunho luôn tuân thủ triệt để các quy định giãn cách xã hội, cũng như suy nghĩ và cư xử thấu đáo hơn.

Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi."

Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-3

Thực tế Yunho tới ăn quán của bố mẹ bạn mình. Sau 22h quán đóng cửa, khách lẫn nhân viên về hết, còn mỗi nam ca sĩ ở lại trò chuyện. Nên đây được xem là vi phạm luật giới nghiêm không phải lệnh cấm tụ tập. Ngoài ra nhân cách vàng của Yunho trong 18 năm sự nghiệp chưa từng dính "phốt" khiến anh nhận được sự cảm thông từ netizen Hàn nhiều hơn là chê trách.

Bên cạnh đó, Yunho còn được khen ngợi đã nhận lỗi và xin lỗi một cách thẳng thắn, không lòng vòng, thậm chí không giải thích tình huống khiến lâm vào cảnh "tình ngay lý gian".

Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-4Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-5Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-6Yunho TVXQ viết tâm thư xin lỗi vì vi phạm luật giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19-7

Cassiopeia
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yunho-tvxq-viet-tam-thu-xin-loi-vi-vi-pham-gioi-nghiem-n-254239.html

Yunho

Tin tức mới nhất