Yuri (SNSD) 'nhá hàng' teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng

Yuri hoàn toàn khiến fan bất ngờ trước sự tiến bộ đáng kể về giọng hát của mình.

Hai tuần sau khi nhóm nhỏ của SNSD vừa debut với single mang tên Lil'Touch, SM bất ngờ công bố dự án solo chính thức của ‘ngọc trai đen' Yuri. Được biết, cô nàng là thành viên thứ 5 của SNSD được phép tung sản phẩm âm nhạc riêng.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ Yuri vô cùng vui mừng bởi sau 11 năm ra mắt, cuối cùng thành viên tiềm năng từng được kỳ vọng sẽ trở thành ‘Lee Hyori thứ 2' này cũng được thể hiện năng lực thật sự của mình, bước ra khỏi cái bóng của nhiều thành viên nổi tiếng khác.

Thế nhưng, bên cạnh sự kỳ vọng và chờ đợi của người hâm mộ, có không ít những phán đoán trái chiều về khả năng ca hát của Yuri. Khác với Taeyeon hay Jessica, Tiffany, 11 năm qua Yuri vẫn chỉ đứng sau các thành viên khác và đảm nhiệm vị trí sub-vocal (hát phụ). Vì vậy, sẽ rất khó để cô nàng có thể ‘cân' được khoản hát hò này khi ra solo.

Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-1
Bất chấp những nghi ngờ của netizen, đoạn teaser cho ca khúc chủ đề Into You vừa ra mắt vào ngày 2/10 này đã đập tan hoàn toàn những định kiến về giọng hát của Yuri.

Trong đoạn teaser dài 18 giây, thành viên SNSD đã khoe giọng hát quyến rũ, mang hơi hướng husky cực kỳ đặc trưng của mình. Có thể với kiểu nhạc ballad, giọng hát của Yuri sẽ không được đánh giá cao nhưng nếu đi theo chất nhạc dance (cũng là thể loại chính của Into You), không khó để tưởng tượng giọng hát này sẽ phát huy toàn bộ thế mạnh của mình như thế nào.

Mặt khác, từ kỹ thuật, cách hát để cách giữ hơi, cách ngân nga từng nốt nhạc của Yuri đã có tiến bộ đáng kể so với những ngày đầu ra mắt. Có thể nói giờ đây giọng hát không còn là điều đáng lo ngại nhất về màn solo của Yuri nữa!


Teaser Into You

Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-2Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-3Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-4Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-5Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-6Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-7Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-8Yuri (SNSD) nhá hàng teaser comeback cực chất, fan tự hào vì giọng hát sexy bất ngờ của thần tượng-9
Mang phong cách quyến rũ, sang trọng đến khó cưỡng cùng sự tiến bộ về giọng hát, Into You giờ đây chỉ còn đợi thời cơ để bùng nổ.

Into You – bài hát chủ đề thuộc album solo đầu tay của Yuri mang tên The First Scene sẽ chính thức lên kệ vào ngày 4/10 tới đây. Cô nàng sẽ đụng độ cùng đối thủ Soyu cũng ra mắt album solo vào cùng ngày.

Theo Báo Đất Việt


Yuri SNSD Kpop snsd

Tin tức mới nhất