Tất tần tật về chàng soái ca Ấn Độ đang khiến chị em thổn thức

Nhà giàu, điển trai và một lòng bảo vệ, yêu thương Avni, đứng về lẽ phải, Neil trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” chính là hình mẫu người yêu lý tưởng của nhiều cô gái.

Bộ phim Đứa cháu vô thừa nhận đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất với những diễn biến đầy kịch tính, đặc biệt là sự xuất hiện của những diễn viên mới, đóng vai trò quan trọng trong phim.

Bên cạnh diễn viên Aditi Rathore trong vai Avni trưởng thành, khán giả đặc biệt chú ý đến Zain Imam – anh chàng Neil đúng chuẩn “soái ca” một mực bảo vệ Avni.

Tất tần tật về chàng soái ca Ấn Độ đang khiến chị em thổn thức-1

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Zain Imam sớm có nhiều cơ hội thể hiện mình khi đặt chân vào con đường diễn xuất. Trong vòng 4 năm theo nghề, anh đã tham gia 6 phim và nhận được nhiều giải thưởng, trong đó phải kể đến Best Actor in Negative tại Zee Gold Awards 2016. 

Ít ai biết rằng, trước khi tỏa sáng trong vai trò diễn viên, anh đã tốt nghiệp bằng MBA của trường Amity International Business School và làm việc trong một công ty tư nhân. Quyết định nghỉ việc, anh thử vận may của mình ở diễn xuất.

Tất tần tật về chàng soái ca Ấn Độ đang khiến chị em thổn thức-2

Giai đoạn khó khăn nhất, anh bị chủ đuổi ra khỏi nhà, phải ngủ trong ô tô nhiều ngày liền và anh không hề cho bố mẹ hay biết về điều này. Vượt qua tất cả, Zain Imam đã phải không ngừng nỗ lực trong từng vai diễn.

Với hai bộ phim Tashan-E-Ishq và mới đây nhất là Đứa cháu vô thừa nhận, Zain Imam đã khẳng định chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Tham gia Đứa cháu vô thừa nhận, anh vào vai Neil - người đã đồng hành cùng cô trong quá trình đòi lại công lý. Với sự hỗ trợ từ Neil, Avni nhiều lần thoát khỏi cái bẫy do bà Dayanwanti giăng ra. Không chỉ vậy, cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau bất chấp sự ngăn cản của mẹ Neil – bà Shweta Prakash Khanna.

Tất tần tật về chàng soái ca Ấn Độ đang khiến chị em thổn thức-3

Vai diễn này đã mang tên tuổi của Zain Imam đến gần hơn với khán giả với lượt người xem cao nhất trên truyền hình Ấn Độ vào năm 2017. Chia sẻ lý do tham gia Đứa cháu vô thừa nhận, anh tiết lộ rằng mình đã từng từ chối khi nhận được lời mời cho đến khi biết được đạo diễn Mahesh Bhatt tham gia thực hiện bộ phim. 

Sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Aditi trong Đứa cháu vô thừa nhận không chỉ mang đến thành công cho bộ phim, mà còn giúp bộ đôi Neil – Avni nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Aditi – Zain được xem là cặp đôi được yêu thích nhất phim Ấn Độ.

Với diễn xuất quá ăn ý cũng những phân cảnh tình cảm vô cùng lãng mạn trong phim, cả hai dính phải nhiều nghi án hẹn hò. Tuy nhiên Zain Imam cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng cả hai chỉ là những người bạn tốt. 

Tất tần tật về chàng soái ca Ấn Độ đang khiến chị em thổn thức-4

Chia sẻ về “người tình màn ảnh”, Zain dành cho Aditi nhiều lời khen: “Aditi là một diễn viên rất tài năng và tôi rất ấn tượng với sự chú tâm vào vai Avni của cô ấy. Aditi là một bạn diễn truyền cho tôi nhiều cảm hứng và động lực. Thậm chí khi chúng tôi diễn thử, cô ấy vẫn rất nỗ lực. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cưới cô ấy”.

Với sự xuất hiện của “soái ca” Neil sẽ mang đến hấp dẫn mới mẻ nào cho bộ phim? Liệu Neil có thể giúp Avni trả thù hay vì cô mà rơi vào nguy hiểm? Đón xem diễn biến tiếp theo củan Đứa cháu vô thừa nhận lúc 21h00 từ thứ 2-7 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/zain-imam-chang-soai-ca-an-do-dang-khien-chi-em-thon-thuc-n-164468.html

Phim Ấn Độ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao