Zayn Malik bị quản chế 360 ngày vì tấn công mẹ Gigi Hadid

Nguồn tin Hollywood cho biết Zayn Malik phải hoàn thành lớp kiềm chế cơn giận và chương trình chống bạo lực gia đình sau vụ tấn công mẹ bạn gái.

TMZ thông tin vụ căng thẳng xảy ra vào ngày 29/9. Khi đó, Zayn Malik và Gigi Hadid đã cãi nhau to tiếng tại nhà riêng ở Pennsylvania, Mỹ. Anh bị cáo buộc văng tục với mẹ Gigi - bà Yolanda, đồng thời cấm bà đến gần cháu gái Khai (13 tháng tuổi).

Sau đó, cựu thành viên nhóm One Direction được cho là đẩy Yolanda vào tủ quần áo, khiến bà đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Tuy nhiên, Malik phủ nhận đã tác động tới cơ thể mẹ bạn gái.

Đối với cáo buộc quấy rối Gigi, theo tài liệu tòa án, nam ca sĩ đã hét vào mặt cô và chỉ trích những người bảo vệ gia đình bạn gái. Kể cả khi nói chuyện điện thoại với Malik từ Paris (Pháp), siêu mẫu 26 tuổi cũng bị bạn trai chửi.

"Zayn còn quát vào mặt nhân viên bảo vệ rằng 'thằng khốn, cút ra khỏi nhà tao'", TMZ viết. Nguồn tin nói anh còn cố hành hung người này.

Zayn Malik bị quản chế 360 ngày vì tấn công mẹ Gigi Hadid-1
Từ trái qua là Yolanda, Gigi và Zayn thời chưa nảy sinh mâu thuẫn. Ảnh: TMZ.

Trong tuyên bố ngày 29/10, Zayn Malik bày tỏ mong muốn chuyện gia đình không nên tung hê để dư luận bàn tán, phán xét. Theo TMZ, Malik đối mặt 4 tội danh và đang bị quản chế 360 ngày, buộc phải hoàn thành lớp kiềm chế cơn nóng giận và chương trình chống bạo lực gia đình. Thêm nữa, anh không được liên lạc, đến gần bà Yolanda và nhân viên bảo vệ.

"Nếu Zayn Malik chấp hành nghiêm túc các hình phạt sau hơn 6 tháng, thẩm phán sẽ cân nhắc chấm dứt lệnh quản chế", tờ báo viết thêm.

Thông tin ca sĩ Zayn Malik và siêu mẫu Gigi Hadid chia tay do xảy ra xung đột với bà Yolanda Hadid gây xôn xao dư luận. Hiện tại, phía chân dài người Mỹ chưa lên tiếng về chuyện này. Khi còn chung sống, cô và Malik có với nhau một con chung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/zayn-malik-bi-quan-che-360-ngay-vi-tan-cong-me-gigi-hadid-post1274095.html?fbclid=IwAR1ZPci649ZbFTLYWUn8F_SWRLfj4mL2O6BEcYMKRkxTDev_97T72GOjmA0

Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất